เบลล่า ราณี แคมเปญ พรีเซ็นเตอร์จากละครสุดฮิตบุพเพฯ เปิดตัว “เพลงกระบี่เมฆาW” อย่างเป็นทางการแล้วทั้งสองแพลตฟอร์ม ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุกว่า 500,000 คน

บริษัท CenturyUU ได้เปิดตัวผลงานเกมสุดยิ่งใหญ่ 3D MMORPG เพลงกระบี่เมฆาw พร้อมการันตีความมันส์โดย เบลล่า ราณี แคมเปญ เตรียมเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 10 ก.พ. นี้ ทั้งสองแพลตฟอร์ม ด้วยกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้เล่น ทำให้ยอดผู้ลงทะเบียนเกมทะลุกว่า 500,000 คน และปลดล็อกรางวัลตามเป้าหมายได้สำเร็จ ผู้เล่นที่เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับรางวัลทางอีเมล์เมื่อเข้าสู่เกม ดาวน์โหลด เพลงกระบี่เมฆาW ตอนนี้ ร่วมเดินทางข้ามทะเลหมอกพร้อมกับผู้เล่นอีก 500,000 คน และสัมผัสโลกแห่งจอมยุทธ์เซียนที่แตกต่าง!

【รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก】: https://xxsy.onelink.me/C0t8/Gameded

–เบลล่า นักแสดงนำหญิงจากละครฮิตบุพเพฯ เผยโฉมสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกผ่าน TVC ที่หลากหลายสไตล์–

แม้มีอุปสรรคขวางกั้น ฉันยังยินดีที่จะมาพบคุณ เพื่อตามหารักแดนไกลในโลกอันกว้างใหญ่แห่งเพลงกระบี่เมฆาw

–เริ่มเทศกาลเปิดเซิร์ฟเวอร์จำกัดเวลา เฉลิมฉลองเปิดเบต้าทางการของเพลงกระบี่เมฆาw

ผู้เล่นล็อกอิน เพลงกระบี่เมฆาw และเปิดอีเมล์เพื่อรับอาวุธสุดพิเศษ [พระเจ้าทองคํา·ทหาร] และไอเทมเกมมูลค่ากว่า 1,000 บาท เพื่อเฉลิมฉลองเปิดตัว เพลงกระบี่เมฆาw อย่างเป็นทางการ จึงมีการโปรโมทรางวัลและกิจกรรมจำนวนจำกัดมากมายในเกม ผู้เล่นที่พลาดการลงทะเบียนล่วงหน้าไม่ต้องเสียใจ! คุณสามารถเข้าเกมเพื่อเปิดใช้ VIP16 ฟรี แถมยังสามารถรับ 3 ล้านตำลึงและรางวัลอีกมหาศาล! นอกจากนี้ เข้าร่วมกิจกรรมล็อกอิน 7 วัน รับฟรีชุดแต่งงานสุดลิมิเต็ด [รักแรกพบ·เสื้อ]  โบนัสสุดเซอร์ไพรส์มากมายรอคุณอยู่!

–เกมมือถือเปิดโลกแนว MMO ที่สุดของการฟื้นฟูโลกแห่งจอมยุทธ์ซียน –

ดาวน์โหลด เพลงกระบี่เมฆาw ตอนนี้ รับแฟชั่นมากมาย ชุดส้มคุณภาพเยี่ยม และฉายาสุดพิเศษฟรี! มัวรออะไรอยู่? ชวนเพื่อนของคุณและเริ่มต้นการผจญภัย ข้ามภพสู่ความเป็นอมตะ 8 อาชีพหลัก จะเป็นเซียนหรือกลายเป็นมาร ก็สับเปลี่ยนได้ตามใจ! เพลงกระบี่เมฆาw เปิดเบต้าอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ร่วมตามหารักแท้และผจญภัยไปกับผู้เล่นกว่า 500,000 คนในโลกของ เพลงกระบี่เมฆาw ออกค้นหาความรักที่เป็นของคุณ!

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมเพลงกระบี่เมฆาw หรืออยากค้นหาแนวการเล่นเกม สามารถติดตามได้ที่ Facebookแฟนเพจทางการของ เพลงกระบี่เมฆาw เพื่อติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเกมและไม่พลาดทุกรางวัลโบนัส!

【Facebook】https://www.facebook.com/legendofcloud/

【Google Play】https://play.google.com/store/apps/details?id=com.uu100xxsy.th.gp

【App Store】https://itunes.apple.com/th/app/id1599714431

สแกนโหลดเลย

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม