[Guide] MARVEL Future Revolution รวม 8 ฮีโร่ ที่เลือกเล่นได้ตั้งแต่ต้นเกม

เปิดบริการกันแล้ว กับเกม MARVEL Future Revolution ซึ่งบอกได้เลยว่าเกมนี้คนเล่นจะสามารถเลือกเล่นฮีโร่ได้เลยทันที รวม 4 คน จาก 8 ตัวละคร เล่นเดี่ยวๆ เป็นคนนั้น ไม่ใช่การจัดทีม (เล่นคนที่ 5 เพิ่มได้โดยการซื้อช่อง) และเราจะมาแนะนำฮีโร่ทั้ง 8 คนนี้กันครับ

สไปเดอร์แมน

ปีเตอร์ปาร์คเกอร์ หรือในอีกชื่อก็คือสไปเดอร์แมน เป็นฮีโร่ที่อยู่ในเมืองนิวยอร์ก เจ้าฉายา “เพื่อนบ้านที่แสนดี” อีกหนึ่งฮีโร่ที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งสำหรับในเกมตัวนี้สไปเดอร์แมนจะเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่สามารถเล่นได้ และแน่นอนว่าคนเล่นจะสามารถให้เขาชักใยห้อยโหนตามฉากต่างๆ ไปมาในพื้นที่ของเกมได้อีกด้วย (อารมณ์เหมือนตรึงใยกับอะไรก็ไม่รู้ในอากาศน่ะแหละ)

สไปเดอร์แมนจะมีสกิลในการโจมตีได้ทั้งประชิดและระยะไกล แต่จะไม่ได้ไกลมาก สามารถกดหลบได้ค่อนข้างรวดเร็ว จุดเด่นคือมีสกิลที่สามารถพ่นใยเพื่อตรึงศัตรูอยู่กับที่ได้จึงทำให้สามารถจัดการกับศัตรูได้หลายคนโดยไม่ต้องกลัวโดนรุม และเล่นได้ทั้งรุกและรับในเวลาเดียวกัน แต่ต้องอาศัยการบังคับที่คล่องตัวซักหน่อย

ไอรอนแมน

อีกหนึ่งตัวเอกและเป็นหนึ่งในคนร่วมจัดตั้งทีมอเวนเจอร์ โทนี่ สตาร์ค บุรุษอัจฉริยะที่ร่ำรวยเป็นอันดับต้นๆ ของโลกที่มันสมองของเขาได้สร้างชุดเกราะออกมาและเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อสันติสุขของโลก โดยเป็นตัวละครเน้นโจมตีระยะห่างโดยการยิงปืนและระเบิดใส่ศัตรู ไม่เน้นประชิด แต่ก็สามารถสร้างความเสียหายได้มหาศาล

และเพราะเป็นชุดเกราะจึงสามารถบินโฉบไปมาได้ และสามารถใช้จังหวะนั้นในการหลบการโจมตีได้ดีทั้งภาคพื้นและอากาศ ความโดดเด่นก็คือจะเป็นตัวละครที่เน้นในการโจมตีด้วยอาวุธหลากหลายประเภท เป็นแนวบินไปหรอยไป ท่าไม้ตายนั้นจะจะยิงลำแสงออกมาที่ทำดาเมจได้มหาศาล

กัปตันอเมริกา

ฮีโร่คนแรกของทีมอเวนเจอร์ มีชื่อเดิมว่า สตีฟ โรเจอร์ อดีตทหารอเมริกาผู้รักชาติแม้ร่างกายอ่อนแอ ได้เข้าร่วมการทดลองฉีดเซรุ่มจนทำให้เขากลายเป็นสุดยอดมนุษย์ และเป็นคนที่อยู่ในช่วงสงครามโลกและได้มาอยู่ในโลกยุคปัจจุบัน เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เล่นได้ง่ายมากๆ และเหมาะกับคนเล่นที่แนวไม่ถนัดในการควบคุมแบบหลบไปมา

เพราะว่ากัปตันอเมริกาจะเป็นตัวละครเน้นประชิดที่ทั้งโจมตีและเป็นแท้งก์ในตัว เขาสามารถใช้โล่ในการกันกระสุนของอีกฝ่ายและพุ่งเข้าชน ท่าไม้ตายก็จะเป็นการเปิดบัพป้องกันและโจมตีให้โดยรอบ เรียกได้ว่าเน้นถึกแต่ก็โจมตีได้รุนแรง และแน่นอนว่าสามารถขว้างโล่โจมตีระยะไกลได้ด้วย

ดอกเตอร์สเตรนจ์

ดอกเตอร์สตีเฟ่น วินเซนต์ สเตรนจ์ อดีตศัลยแพทย์ที่มีพรสวรรค์ในการผ่าตัดจนเรียกได้ว่าไม่มีโรคไหนที่เขาไม่สามารถรักษาได้ เกิดอุบัติเหตุขณะขับรถจนทำให้มือของเขาไม่สามารถผ่าตัดได้เหมือนเดิม จึงได้เข้าร่วมกับ Ancient One จอมเวทย์ผู้ที่อยู่กลางเทือกเขาในประเทศธิเบต จนได้กลายเป็นจอมเวท และได้ใช้พลังนี้ในการช่วยเหลือคนอื่น

แม้ว่าความสามารถของเขาจะเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่มีพลังโหดที่สุด แต่ในเกมนั้นเขาจะเป็นประดุจตัวละครสายเวทที่เน้นโจมตีระยะไกลและสกิลจะมีการพลิกแพลง ทั้งจับตรึงโจมตีกลางอากาศ การส่งพลังโจมตีจากอีกมิติมาโจมตี แต่โดยรวมจะไม่ได้ต่างอะไรจากการโจมตีระยะไกลเท่าไหร่ ข้อได้เปรียบคือพลังโจมตีค่อนข้างเสียหายรุนแรง จึงเน้นลอยนิ่งๆ แล้วก็หรอยไปเรื่อยๆ นั่นเอง

แบล็ค วิโดว์

นาตาชา โรมานอฟฟ์ สายลับนักสู้มือเปล่าที่เชี่ยวชาญซึ่งได้รับการฝึกฝนในห้องแดงตั้งแต่เด็ก และได้ทำงานร่วมกับหน่วยงานต่อต้านการก่อการร้าย S.H.I.E.L.D. อีกหนึ่งตัวละครตัวโปรดของหลายๆ คน เพราะเธอเป็นหนึ่งในคนที่ไม่มีพลังพิเศษและไม่ได้มีดเทคโนโลยีไฮเทค แต่เน้นความสามารถในการต่อสู้ล้วนๆ

สำหรับคนไหนที่มองหาตัวละครเน้นโจมตีประชิดและเล่นง่าย แบล็ค วิโดว์ คือหนึ่งในตัวละครแนะนำ เพราะการควบคุมตัวละคเรธอนั้นจะไม่ได้แตกต่างจากเกมสายต่อสู้บนเกมมือถือเลยทำให้ควบคุมได้ง่าย แถมเธอยังมีลูกเล่นทั้งการโจมตีประชิดและการใช้อาวุธต่างๆ ทั้งสลิงและปืน จัดได้ว่ามีความหลากหลายในการเล่นที่สูงมาก

กัปตัน มาร์เวล

แครอล แดนเวอร์ส อดีตทหารอากาศของกองทัสหรัฐ หนึ่งในฮีโร่สาวจากมาร์เวลที่มีพลังความสามารถสูงมาก ระดับที่เรียกได้ว่ามีพลังที่สูงมากจนได้รับฉายาว่า “แม่” เพราะเธอสามารถแก้วิกฤตต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ถึงแม้ว่าพลังของเธอจะถูกเนิร์ฟเพราะมาเป็นเกม แต่เธอก็เป็นอีกตัวละครที่โดดเด่นอย่างมาก

ตัวละครคนนี้จะอารมณ์แบบไอรอนแมนในแบบสายบุก คือสามารถลอยตัวกลางอากาศและเน้นเคลื่อนไหวได้รวดเร็ว แต่จะเน้นในการพุ่งเข้าโจมตีอย่างรุนแรง นั่นทำให้เป็นตัวละครที่เน้นในการต่อสู้ที่ดุเดือดและเหมาะกับคนเล่นที่อยากได้ตัวละครที่เน้นความรวดเร็วในการต่อสู้และเชี่ยวชาญการบังคับบนมือถือ

สตอร์ม

โอโรโร่ มันโร ฮีโร่สาวจากประเทศเคนย่า ที่รู้จักกันดีจากเรื่อง X-Men มนุษย์กลายพันธุ์หนึ่งในฮีโร่ที่ทรงพลังอย่างมากเพราะสามารถควบคุมดินฟ้าอากาศได้ ซึ่งแม้แต่ในเกมเธอก็ยังเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความสามารถในการโจมตีที่สูงและเล่นค่อนข้างง่ายสำหรับตัวละครสายโจมตีไกล

ความสามารถของเธอนั้นจะคล้ายกับ ดอกเตอร์สเตรนจ์ ตรงที่จะเน้นบินนิ่งๆ แล้วโจมตีหรอยไปเรื่อยๆ แต่ความสามารถของเธอจะเน้นไปในการใช้สายฟ้าและพายุในการโจมตี เธอสามารถรวมศัตรูกองๆ มารวมตัวด้วยพายุและใช้สายฟ้าในการโจมตีได้ จัดได้ว่าเป็นตัวละครมหาโหดสมกับชื่อ สตอร์ม (พายุ) จริงๆ

สตาร์ ลอร์ด

ปีเตอร์ เจสัน ควิลล์ มนุษย์โลกที่ถูกพาตัวจากโลกมนุษย์ตั้งแต่ยังเด็กและได้เติบโตขึ้นมาในอวกาศอันไกลโพ้น รวมไปถึงเป็นผู้นำของ Guardians of the Galaxy อีกด้วย เป็นตัวละครสุดกวนที่เรียกเสียงฮาออกมาได้ตลอดเวลา และแน่นอนว่าเราจะได้เล่นตัวละครเขาจากในเกมนี้อีกด้วย

สตาร์ ลอร์ด จะมีแนวทางการเล่นที่คล้ายกับไอรอนแมนแต่จะไม่ดุดันเข้า โดยจะสามารถลอยโฉบไปโฉบมากลางอากาศได้เหมือนกัน แต่จะเน้นใช้อาวุธปืนในการโจมตีทั้งเดี่ยวและหมู่ เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ควบคุมได้ง่ายและได้ทั้งเป้าหมายเดี่ยวกับหลายเป้าหมาย ออกมาทางกลางๆ และเหมาะคนที่อยาได้ตรงกลางระหว่างเน้นดุดันกับเน้นบินนิ่งๆ ในสายของตัวละครที่บินได้

และทั้งหมดนี้คือ 8 ตัวละครที่คนเล่นจะสามารถเลือกเล่นได้ตอนเกมเปิด และเมื่ออัพเลเวลไปเรื่อยๆ ก็จะสามารถปลดล็อคสกิล รวมไปถึงเลือกสกิลในการเล่นได้อีกด้วย แต่ถ้าเลือกไม่ถูกก็ง่ายมาก ชอบคนไหนก็เล่นคนนั้นได้เลย โดยตัวเกมนั้นlาสามารถโหลดมาเล่นได้ตามลิ้งข้างล่างนี้ และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ