(รีวิวเกมมือถือ) Katekyo HITMAN REBORN ครูพิเศษจอมป่วนฉบับเกมส์มือถือพร้อมเปิดให้บริการ OBT แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาของคาบเรียนพิเศษของครูพิเศษสุดป่วนใน Katekyo HITMAN REBORN เกมส์มือถือที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของอนิเมะเรื่องดังที่จะให้เราได้บังคับเหล่าตัวละครต่อสู้ในแบบเกมส์มือถือแนว Action ให้สนุกกันได้เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสาวกรีบอร์น หรือ ใครจะเป็นสาวกเกมส์ Action ก็ตามมาทดสอบความสนุกในช่วง OBT พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Katekyo HITMAN REBORN เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ที่จะนำเหล่ามาเฟียสุดเท่ห์มาให้เราได้สะสม เราจะต้องบังคับพวกเขาต่อสู้กับศัตรูในแบบ Side Scrolling ที่เราจะต้องสร้างทีม 3 ตัวละคร ซึ่งเราสามารถสลับตัวละครกันลงสนาม ให้เหมาะกับศํตรูที่เรากำลังจะต่อสู้ นอกจากนั้นยังมีการทำคอมโบด้วยท่าต่างๆ หรือจะต่อด้วยสกิลตอนสลับตัวก็ทำได้เช่นกัน ใครต่อคอมโบได้เก่งๆ สะใจแน่นอน


การอัพเกรดตัวละครที่มีให้ได้สนุกหลากหลายรูปแบบทั้งเพิ่ม เลเวล ตัวละครสนับสนุน การ์ดเสริม เพิ่มดาว ระบบการเล่นที่หลากหลายนอกจากการเล่นแบบ เนื้อเรื่อง โหมด PVP โหมด Co-oP ที่ต้อง สู้กับบอสขนาดยักษ์ ไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่น และ ระบบอื่นๆ ให้สนุกอีกหลากหลาย และ ที่น่าจะถูกใจเหล่าสาวกรีบอร์น คงเป็นระบบสะสมต่างๆ ทั้งตัวละคร อาวุธกล่อง รวมถึงภาพที่ตัดมาจากเนื้อเรื่องต้นฉบับให้เราได้สะสมย้อนวันวาน


ใครเป็นสาวกรีบอร์น หรือ เป็นสาวกเกมส์ Action ห้ามพลาดรีบตามไปลอง Katekyo HITMAN REBORN กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HitmanRebornTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded