Katekyō HITMAN REBORN! อัพเดตตัวละครระดับ SSR ลำดับที่ 7 “เบียคุรัน” มาแล้ว!!

Katekyō HITMAN REBORN! เกมมือถือ Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะ “ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!”ประกาศอัพเดตตัวละครระดับ SSR ลำดับที่ 7 “เบียคุรัน” (CV ทากาโนริ โอยาม่า) เข้ามาในเกมอย่างเป็นทางการแล้ว ต้องบอกเลยว่านอกจากเป็นตัวร้ายที่โหดที่สุดในอนิเมะแล้ว ในเกมนั้นโหดยิ่งกว่า! หนึ่งในตัวละครระดับท็อปเทียร์ มาพร้อมการโจมตีระดับ S และมีจุดเด่นที่การคอมโบกลางอากาศจะสามารถสร้างความเสียหายได้อย่างต่อเนื่อง และรุนแรงยิ่งขึ้น

รายละเอียดสกิลที่น่าสนใจ

 “แสงพิฆาต”

เพียงรวมไฟดับเครื่องชนไว้ที่ปลายนิ้ว จากนั้นปล่อยลำแสงไปด้านหน้า สร้างความเสียหายสูงสุดได้ถึง 920% เมื่อยืนอยู่บนพื้น และจะยิ่งสร้างความเสียหายมากขึ้นสูงสุดถึง 1,035% ขณะอยู่กลางอากาศ

“อุ้งมือสีขาว”

เรียกได้ว่าถอดแบบมาจากอนิเมะ โดยจะใช้ฝ่ามือยักษ์ดึงศัตรูเข้ามาใกล้ จากนั้นใช้ลำแสงโจมตีศัตรูอย่างรวดเร็ว สร้างความเสียหายสูงสุดถึง 744%

“อาวุธกล่อง”

อันเชิญมังกรขาวออกมา จากนั้นมังกรขาวจะโจมตีหาศัตรูข้างหน้า  ทำดาเมจ 250% และมีเวลาคูลดาวน์เพียงแค่ 25 วินาทีเท่านั้น

สกิลท่าไม้ตาย “มังกรขาวจู่โจม”

อัญเชิญมังกรขาวโจมตีศัตรูรอบด้านอย่างต่อเนื่องนานถึง 3 วิ จากนั้นพาศัตรูขึ้นไปบนฟ้าและโจมตีลงมาเข้าหาศัตรูอย่างรวดเร็ว สร้างความเสียหายเริ่มต้น 2,400% เมื่ออัพเกรตถึงเลเวลสูงสุดจะสร้างความเสียหายมากขึ้นถึง 2,904%

และที่ขาดไปไม่ได้เลยคือชุดแฟชั่นสำหรับ “เบียคุรัน” ที่มาพร้อมกับความสวยงามแล้วยังเพิ่มพลังให้กับตัวละครมากขึ้น ซึ่งเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ทั้งสาย PVE และ PVP 

นอกจากการมาของเบียคุรันแล้ว ยังมีกิจกรรมแจกไอเทมฟรีๆ มากมายและตัวละครที่ถอดแบบมาจากอนิเมะ “ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!” ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่ใช่ สุ่มหาตัวละครที่ชอบ พร้อมปลุกไฟดับเครื่องชนในตัวคุณและมันส์ไปกับสุดยอด เกมมือถือ Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะ “Katekyō HITMAN REBORN!”
นายเองก็เป็นมาเฟียได้นะ!
©AKIRA AMANO/SHUEISHA, TV TOKYO, REBORN! PRODUCTION COMMITTEE

ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบ Android และ iOS: https://app.adjust.com/ga6mfgv
Official Fanpage ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!: https://bit.ly/REBORNFB
Official Website ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!: https://bit.ly/2TterC5

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded