Albion Online เกมส์มือถือใหม่ Sandbox MMORPG เดินหน้าต่อพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


หลังจาก Albion Online ประสบความสำเร็จบน PC ทั้ง Windows, Mac และ Linux ไปแล้วในที่สุดก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะยกโลกกว้างแห่งนี้มาสู่ตลาดของ เกมส์มือถือ ดังที่ได้สัญญาไว้ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเกมส์ โดยสิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือการเล่นแบบ cross platform ได้เลยไม่ว่าจะเล่นใน PC หรือ มือถือ ก็จะเป็นตัวละครเดียวกันเมื่อ Log in ด้วย ID เดียวกัน ตามมาสัมผัสความมันส์ในโลกไร้ขอบเขตได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Albion Online เกมส์มือถือออนไลน์แนว MMORPG Sandbox ที่เหมือนจับคุณเข้าไปอยู่ในโลกอีกโลกหนึ่งจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบ PVE, PVP หรือจะรบเต็มรูปแบบ GVG การสร้างตัวละครที่ ไม่มีระบบ Class จึงทำให้ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องอุปกรณ์สวมใส่ การอัพเกรด Skill ในรูปแบบของ Destiny Board ที่ให้เราเห็นทุกสกิลในเกมส์ อยากได้สกิลไหนก็ไล่ไปตามสายสกิลได้เลย เปิดอิสระให้ผู้เล่นแบบเต็มที่ อยากเป็นนักล่า อยากเป็นคนงานเหมือง อยากเป็นโจร ก็เลือกได้ตามใจของเราเอง


ใครที่เป็นสาวกเกมส์ในสาย Sandbox ที่หลงไหลในความอิสระตามมาสนุกกันได้ใน Albion Online บนมือถือได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/albiononline/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded