Albion Online สุดยอดเกม MMO Sandbox ประกาศ Winter Alpha Test 26 มกราคมนี้

Albion Online  21-1-14-001

Sandbox Interactive ผู้ให้บริการเกมสัญชาติเยอรมัน เผยกำหนดการเปิดให้บริการเกม Albion Online ได้ออกมาเผยกำหนดการ Winter Alpha Test โดยจะเริ่มในวันที่ 26 มกราคม นี้ พร้อมทั้งส่งคลิป Trailer ความยาว 1 นาที ที่เผยถึงจุดเด่นและโลกในเกมได้อย่างดีเยี่ยม

Albion Online  21-1-14-005

กำหนดการทดสอบครั้งนี้ จะมีระยะเวลา 4 สัปดาห์ เหมือนเมื่อครั้ง Summer Alpha Test ในระหว่างนี้ผู้เล่นสามารถสนุกสนานกับระบบของเกมซึ่งได้มีการอัพเดทเพิ่มเติมเข้ามาจากการทดสอบรอบที่แล้ว โดยทางทีมงานขอแนะนำระบบและอัพเดทที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

– ระบบฟาร์ม : ผู้เล่นสามารถเลี้ยงสัตว์ ปลูกผัก สร้างสิ่งก่อสร้างไว้ได้ เพื่อเพิ่มผลผลิตไว้ใช้เพิ่มบัพ รวมถึงเพิ่มสิ่งก่อสร้างเข้ามาในระบบนี้ด้วย

Albion Online  21-1-14-002 Albion Online  21-1-14-003

– เพิ่มอาวุธใหม่ : ภายในเกมจะมีอาวุธมากมายนับไม่ถ้วน เพราะเกมนี้ไม่มีอาชีพ ดังนั้นจะถืออาวุธอะไรก็ได้

– เพิ่มระบบยึดครองเกาะ : ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมกิลเพื่อเข้ายึดครองเกาะต่างๆได้ โดยจะมีพื้นที่ในการสร้างสิ่งก่อสร้างมากขึ้นนั่นเอง

– เพิ่มระบบ CRIME : ใน Alpha Test นี้ ผู้เล่นสามารถเลือกสถานะตัวเองได้ว่าต้องการจะเปิด PvP ในพื้นที่ PvP หรือไม่ โดยจะเป็นแบบ Free-For-All ไม่จำกัดเลเวล

Albion Online  21-1-14-004

นอกจากนี้ก็ยังมีรายละเอียดการอัพเดทเล็กน้อยเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าใจเกมง่ายแและสนุกยิ่งขึ้น หากใครสนใจเข้าไปร่วมทดสอบเกม Albion Online ขณะนี้มีกิจกรรมแจก Alpha Key ฟรี โดยจะต้องชวนเพื่อนมาตามจำนวนที่กำหนด อ่านรายละเอียดกิจกรรม >ที่นี่< ซึ่งหากมีข่าวคราวอัพเดทเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมารายงานทันทีค่ะ

ชื่อเกม : Albion Online

ประเภทเกม : Sandbox MMO

Alpha Test : 26 มกราคม 2558

Website : http://albiononline.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/albiononline

 

Comment