Arena of Glory ศึกษาให้รู้ระบบ Rune ช่วยเสริมแกร่งตัวละครของคุณให้โดดเด่นกว่าใคร


ใครที่ได้ลอง Arena of Glory เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA เชื่อว่าหลายๆ คนคงยังไม่ค่อยได้สนใจ หรือทำความเข้าใจกับ ระบบ Rune มากเท่าที่ควร ซึ่งระบบนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถให้เราได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ใครที่เก็บฮีโร่ได้ครบแล้วก็อย่ารอช้ารีบเก็บรวบรวม Rune ให้ครบกันได้แล้ว


ระบบ Rune จะแบ่งรูนออกเป็น 4 ธาตุ ได้แก่ ไฟ ไม้ น้ำ และ ลม แต่ละธาตุจะมีช่องให้เราใส่รูนได้ 8 ชิ้น ยกเว้น ธาตุลม ที่จะมีเพียง 6 ชิ้นเท่านั้น การ ปลดล็อค ช่องใส่ Rune นั้นก็จะไล่ไปตาม เลเวล ของเรายิ่งเลเวลมากขึ้นช่องใส่ Rune ก็จะถูกปลดล็อคมากขึ้น Rune แต่ละชิ้นจะมี เลเวลตั้งแต่ 1-5 ซึ่งเราสามารถอัพเกรด Rune ที่ถูกใจให้ได้ถึงเลเวล 5 ทุกชิ้น


เราสามารถอัพเกรด Rune ธาตุ ไฟ ไม้ และ น้ำ ได้โดยใช้ Common Runestone Shard ซึ่งในช่วงต้นนี้ทีมงานได้แจกให้ฟรีกันมาเยอะพอสมควรถ้าเจอ Rune ที่ถูกใจแล้วก็สามารถอัพเกรดกันได้เลย ส่วน Rune ธาตุลม นั้นจะต้องใช้ Wind Runestone Shard เพื่อเป็นวัตถุดิบในการอัพเกรด การหาวัตถุดิบอัพเกรดนั้นเราสามารถหาได้จากการ ย่อย Rune ที่ไม่ได้ใช้แล้วนั่นเอง โดยหน้า ย่อยรูน จะอยู่ในหน้า ร้านค้า Rune


ระบบ Passive เมื่อเราสวมใส่รูนเลเวลของ Rune แต่ละชิ้นในแต่ละธาตุจะถูกนำมาบวกกัน เมื่อถึงเลเวลตามที่กำหนด จะเปิดใช้งาน Passive ของ Rune ธาตุนั้นๆ นอกจากเราจะได้ค่าสถานะจาก Rune แล้ว ตัวของ Passive ก็มีผลเพิ่มค่าสถานะฮีโร่ได้มากทีเดียว ถึง Rune ที่มีอาจจะยังไม่ถูกใจแต่ถ้าช่วยให้ผลของ Passive ทำงานได้เราก็อาจต้องยอมเปลือง ทั้งนี้คงต้องขึ้นอยู่กับฮีโร่ที่เราชอบใช้ด้วย อยากให้ฮีโร่ของเราแกร่งไม่เหมือนใครห้ามพลาดใส่ใจกับ ระบบ Rune นี้ด้วย



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded