Arena of Glory เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA พร้อมให้คุณลุยศึกเดือดแล้ววันนี้พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android


อีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่แนว MOBA ระดับสุดยอด Arena of Glory หรือ AoG ที่พร้อมมาระเบิดศึกความมันส์ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android เหล่าสาวกเกมส์มือถือแนว MOBA ตามมาลองความสนุกกันได้เลย


Arena of Glory เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA แบบ 5VS5 ที่เป็นโหมดการเล่นหลัก สนุกไปกับตัวละครฮีโร่ มากกว่า 70 ตัว ที่ได้แรงบันดาลใจจากฮีโร่ทั่วโลก สร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับฮีโร่ของเราด้วยระบบ Rune ที่มี 4 ธาตุ ให้เราเลือกจัดเพื่อสร้างตัวละครในแบบที่เราถนัด โดยตัวเกมส์จะมีโหมดการเล่นหลากหลายไว้รอรองรับทั้ง 5v5, 1v1, Rank, Bloofbath และ AI ไว้ให้เราฝึกฝีมือกันด้วย


นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบที่แตกต่างอย่าง Courier สัตว์ที่จะขายเอาของจากฐานมาส่งให้เรา ไม่ต้องกลับฐานไปเอามาเอง การรับเลือด หรือ มานา จากการจัดการครีปในเลนส์ หรือการรี เลือด และ มานา อย่างช้าๆ เมื่อ เกาะป้อม อยู่ ปัจจัยเหล่านี้จะทำให้การเล่นแตกต่างไปมากน้อยแค่ไหนต้องตามมาลอง


ใครเป็นสาวกเกมส์เกมส์ MOBA อย่าช้ารีบตามมาลอง Arena of Glory กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.aog.in.th/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded