Summoners War: Lost Centuria แนะนำทีมยอดนิยม บาเรตต้า ซิลฟ์ไฟ สุดร้อนแรงขณะนี้


ใครที่เป็นสาวก Summoners War: Lost Centuria ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้เป็นยุคของ บาเรตต้า ซิลฟ์ไฟ ที่เราได้เห็นกันเกือบทุกระดับ ด้วยความเล่นง่าย คอมโบง่าย แถมตัวที่ใช้เป็นคอมโบก็อยู่ในระดับแค่ เทา และ เขียว ก็สามารถจัดทีมได้แล้ว เรามาดูกันหน่อยว่าทีมยอดนิยมนี้ต้องจัดทีมกันอย่างไร เล่นอย่างไร


ทีมบาเรตต้า นั้นจะเน้นหลักๆ อยู่ที่ บาเรตต้า และ โคนามิยะ เพื่อส่ง บาเรตต้า ไปเผาทีมฝั่งตรงข้าม แล้วให้ โคนามิยะ เรียกการ์ดสกิลของบาเรตต้ากลับมาขึ้นมือ อันนี้ถือเป็นคอมโบหลักของทีมนี้ ซึ่งเราก็ควรมี เบอร์นาด เพื่อเร่งความเร็วในการชาร์จมานา เพื่อให้เราทำคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนที่เหลือเราก็จะเน้นให้แถวหน้าของเราตายช้าที่สุด นอกจากนั้นเราก็ควรมีตัวล้างดีบัพหมู่อย่าง มิเคเน่ หรือ เอลินอร์ ที่สามารถล้างดีบัพหมู่ได้แล้ว ยังสามารถฮีลให้ด้วย นอกจากนั้นเราก็ยังได้เห็น อูซา ในทีมเหล่านี้เพราะมี โล่ป้องกันดีบัพ แถมยังได้ โล่กันเดเมจ ด้วยซึ่งถือได้ว่าช่วยยื้อความตายได้ดี สุดท้ายแล้วเราจะปรับตัวไหนเข้าตัวไหนออกก็ต้องขึ้นอยู่กับความถนัดของเรา หรือบางตัวเราอาจจะเลเวลสูง หรือมีหินสกิลดีๆ ก็เอามาใส่แทนกันได้ ต้องรองปรับกันไปว่าแบบไหนจะโหดสุดสำหรับเรา


แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบทีม บาเรตต้า แล้วอยากจะ แก้ทาง เราก็มีตัวแก้ทางมาให้ด้วยเช่นกันโดยส่วนใหญ่ถ้าเรามีทีมที่เข้ามืออยู่แล้วเราอาจจะเพิ่มตัวล้างดีบัพหมู่อย่าง มิเคเน่ หรือ เอลินอร์ เอาไว้ติดทีมก็ถือว่าช่วยได้อย่างมากแล้ว ส่วนใครกดสกิลสวนได้แม่นๆ เราขอแนะนำให้ยกระดับไปใช้ อูซา จะแก้ทางได้หลากหลายทีมมากกว่า จากนั้นให้เราเน้นตัวเดเมจจัดที่เจาะไปทีละตัวให้ได้ไวที่สุด หรือจะใช้ แร็กดอล DK มืด ที่สามารถกระโดดไปตีตัวที่ใช้สกิลตัวล่าสุดได้โดยไม่สนว่าตัวนั้นอยู่ในตำแหน่งไหน หรือจะเอาทีม ฟีนิกซ์ + โจ๊กเกอร์ เน้นการตีหมู่เพื่อจัดการตัวบางๆ ทั้งตัวซัพพอร์ต และ ตัวเดเมจให้ไวที่สุดก็ได้เช่นกัน


สำหรับ บาเรตต้า นั้นบอกเลยว่าได้เจอกันแทบทุกทีม อาจจะเข้ามาแบบเป็นคอมโบ หรือบางทีก็มาเดี่ยวๆ เพราะนอกจากจะเป็นการบังคับให้ฝั่งตรงข้ามต้องใช้สกิลล้างดีบัพ หรือถ้าไม่ยอมล้างก็ทำเดเมจได้ดุดันไม่น้อยเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่เราจะได้เห็นแทบทุกทีมต้องติด บาเรตต้า ติดทีมเอาไว้ด้วย



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded