Summoners War: Lost Centuria เรียนรู้ระบบ Single Mode จัดทีมแก้ทาง รับของรางวัลทรัพยากรมีค่าหลากหลาย


Summoners War: Lost Centuria ภาคต่อของเกมส์ชื่อดังที่ครองใจผู้เล่นได้ต่อเนื่องยาวนาน แต่ในเวอร์ชันนี้กลับเน้นไปที่ระบบ PVP ให้เราต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ มากกว่าโหมดลุยเดี่ยว แต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมส์ก็ยังมีโหมด Single Mode มาให้เราเล่นเหมือนกัน โดยในโหมดนี้จะเน้นที่การแก้ทางทีมที่กำหนดให้ได้ พอแก้ได้จะมีของรางวัลสุดคุ้มให้เราด้วย ซึ่งจะมี 2 โหมด ให้เราเลือกเล่น แต่ละโหมดมีรายละเอียดอะไรบ้างตามไปดูกัน


สงครามแห่งการยึดครอง เมื่อเราเข้าเล่น Rank จนได้เลื่อนขั้นถึงตามที่กำหนด จึงจะสามารถเปิดด่านใหม่ๆ ได้ แต่ละด่านจะมี 3 Stage ให้เราลุยถ้าทำตามเงื่อนไขได้ก็จะได้ดาวตามเงื่อนไขที่เราทำสำเร็จ ถ้าดาวถึงที่กำหนดเราก็จะได้รางวัลเป็นการตอบแทน โดยที่เห็นคือ 3 ดาวจะได้ หินสกิล, 6 ดาวจะได้ หินม่วง และ 9 ดาว จะได้ การ์ด แตกต่างกันไปตามด่านยิ่งด่านหลังๆ ยิ่งได้ของรางวัลที่ดียิ่งขึ้น การเล่นในด่านนี้แต่ละด่านจะมี Spell Card แตกต่างกันไปเช่น ถ้าไม่มีบัพโจมตีจะตีไม่เข้า, ป้องกันการโจมตี 5 ฮิต, กันเดเมจปริมาณหนึ่ง หรือ สร้างเดเมจต่อเนื่อง เราก็ต้องจัดทีมเพื่อแก้ทางให้ได้


ล่าค่าหัว เมื่อเราเคลียร์ สงครามแห่งการยึดครอง ได้ครบ 3 Stage แต่ไม่จำเป็นต้องได้ดาวครบก็จะปลดล็อคเหล่าร้ายของด่านมาอยู่ในโหมด ล่าค่าหัวนี้ ซึ่งเมื่อเราจัดการเขาได้เราจะได้รับรางวัลเป็น 1 ดาว EXP ตัวละครหลัก, 2 ดาว หินสกิล และ 3 ดาว หินม่วง ถ้าชนะได้แบบ 3 ดาว ก็จะได้รับรางวัลทั้งหมดไป หลังจากกำจัดพวกเขาไป เมื่อคูลดาวน์หมด พกวเขาจะกลับมาให้เราล่าเพื่อรับรางวัลได้อีก การจัดทีมมาแก้ทางเราก็สามารถดูได้จากด่านที่วายร้ายคนนั้นๆ ประจำอยู่ได้เลย

ใครยังไม่เคยลองผ่านด่านรีบตามไปลุย เพื่อรับไอเทมต่างๆ โดยเฉพาะการ์ดระดับต่างๆ ที่จะได้ซุ่มมาเมื่อเราผ่าน สงครามแห่งการยึดครอง แต่ละด่าน ถือเป็นแหล่งที่จะช่วยเพิ่มการ์ดให้เราได้อย่างรวดเร็ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://summonerswar.com/en/lostcenturia


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded