Elona Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว RPG open world กราฟิกเรียบง่ายแบบ Pixel แต่ระบบซับซ้อนน่าลอง เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


ออกสำรวจโลก Elona Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ที่มีโลกกว้างใหญ่ให้เราได้สำรวจกันมากมาย พร้อมด้วยระบบการเล่นที่หลากหลาย ซับซ้อน ของระบบเป็นจุดขาย นอกเหนือจากกราฟิกสุดน่ารักแบบ Pixel ใครชอบเกมส์ที่มีระบบให้ได้สนุกหลากหลายทั้งระบบ iOS และ Android


Elona Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว RPG open world ที่เราสามารถสร้างตัวละครโดยการเลือกเผ่าได้มากถึง 11 เผ่า ซึ่งแต่ละเผ่าจะมีค่าสถานะที่แตกต่างกัน และ เลือกอาชีพได้ถึง 10 คลาส รวบรวมเพื่อนร่วมทีม ที่มีหลากหลายตั้งแต่มอนส์เตอร์ธรรมดา ไปจนมอนส์เตอร์ระดับเทพๆ ที่บางตัวก็ดูท่าจะเก่งกว่าเราเสียอีก ในเกมส์ยังมีระบบ กิน และ นอน ที่หากเราไม่ได้ดูแลค่าสถานะเหล่านี้ก็จะส่งผลเสียให้ตัวละครเรา การเสริมค่าสถานะจากการกินอาหาร การใช้อาวุธแต่ละชนิดบ่อยๆ นอกจากนั้นยังมีระบบ Life Skills อย่างการตกปลา ทำอาหาร ปลูกผัก ปรุงยา ช่างทำอุปกรณ์สวมใส่ ก็มีให้เราได้สนุกกันตามแบบที่เราชอบ ในเกมส์จะเน้นการผสมผสานทั้งอุปกรณ์สวมใส่ สกิลต่างๆ เพื่อให้ตัวละครของเรามีค่าสถานะที่สามารถผ่านดันเจี้ยนต่างๆ ให้ได้


ใครชื่นชอบเกมส์แนว RPG ที่มีระบบให้เล่นหลากหลาย Elona Mobile ถือเป็นเกมส์มือถือที่ไม่ควรพลาด ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ElonaMobile



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded