แจกความฝดใฝ! กับขบวนพาเหรดตุ๊ก ๆ Summoners War: Lost Centuria ฉลองสงกรานต์รอบกรุงเทพฯ!

เบื่อแล้วโควิด อยากเล่น Summoners War: Lost Centuria แล้ว! เมื่อไหร่จะเปิดสักที? หลายๆคนน่าจะคิดแบบเดียวกันเนอะ ^^ วันนี้เราเลยมีภาพบรรยากาศการพาเหรดสร้างสีสันวันสงกรานต์กับขบวนตุ๊กตุ๊กของเกม Summoners War : Lost Centuria มาให้ชมกันก่อน จะไปเล่นช่วงปลายเดือนนี้!

โดยขบวนพาเหรดสุดตะมุตะมินี้ ได้มีขึ้นถึง 3 วันด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา โดยตุ๊กตุ๊กทั้ง 15 คัน ได้เริ่มวิ่งจาก Asiatique ผ่านเส้นสาทร สยาม สีลม  สามย่าน ไปยังสนามหลวง วัดพระแก้ว อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แล้วไปจบที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ได้พบเห็นบนท้องถนนเป็นอย่างมาก

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน Summoners War: Lost Centuria เค้ามีแจกหนักมากกก เตรียมปะทะกันได้วันที่ 29 เมษายนนี้เลยจ้าาา : https://summonerswar.com/th/lostcenturia?r=p43

รูปภาพเพิ่มเติม สามารถดูได้จากโพสนี้เลยน้าา <3 : https://www.facebook.com/LostCenturiaTH/posts/247338567175307

และอย่าลืม วันที่ 24 เมษายนนี้! สามารถรับชมไลฟ์สตรีมมิ่งการแข่งขันสุดดุเดือดก่อนเปิดเกม  ‘World 100 Invitational’ ได้ที่แชนแนล YouTube หลักของ Com2uS และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและการลงทะเบียนล่วงหน้าของ Summoners War: Lost Centuria ได้ที่เว็บไซต์หลักเลย! : https://lostcenturia.summonerswar.com/world100invitational

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่!
https://summonerswar.com/th/lostcenturia?r=p6

ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official เพจ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded