ไม่เลือกงานไม่ยากจน Great Merchant เรียนรู้ ระบบทำงาน ที่จะช่วยให้คุณหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ


Great Merchant เกมส์ออนไลน์ Strategy MMORPG สุดคลาสสิคที่กลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง โดดเด่นด้วยแผนที่โลกที่กว้างใหญ่สร้างจากแผนที่โลกจริง เมือง สถานที่สำคัญของแต่ละประเทศ พร้อมด้วยระบบการเล่นที่หลาก โดย ระบบทำงาน ถือเป็นอีกหนึ่งระบบภายในเกมส์ที่จะช่วยให้เราหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ นับเป็นระบบที่จะช่วยให้เรามีเงินใช้จ่ายในช่วงต้นได้อย่างสบายๆ


ระบบทำงาน เป็นระบบที่เราจะต้องไปตามเมืองต่างๆ สังเกตุบริเวณด้านบนๆ บางเมืองจะเป็น โรงอาวุธ โรงชุดเกราะ หรือ ฟาร์ม ซึ่งการเล่นของเราจะเหมือนกันในทุกงานคือ ไพ่จับคู่ ไล่เคลียร์ไปทีละเลเวล เมื่อทำได้สำเร็จก็จะได้ งาน ยิ่งด่านหลังๆ ยิ่งได้งานเยอะ ก็จะยิ่งได้เงินมากขึ้น โดยเราจะสามารถสังเกตุ ค่าตอบแทน ได้ก่อนเริ่มงานด้วยการ วางเม้าส์บนสถานที่ที่เราอยากทำงาน จะขึ้น ค่าแรงต่องาน มาให้เราเลย เมื่อเราทำงานจนพอใจแล้ว เราสามารถกดออก เพื่อมารับค่าตอบแทนได้เลย ไม่ต้องรอให้เล่นแพ้แล้วค่อยรับค่าตอบแทน


ใครกำลังขาดแคลนเงินทุนตั้งตัวในโลก Great Merchant ไม่ควรรอช้ารีบหาเงินมาตั้งตัวสู่การเป็นพ่อค้าใหญ่ในโลกแห่งนี้กันได้แล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/tgmth/ ดาวน์โหลดได้ที่ www.tgm.in.th/Home/Index


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded