11 มีนาคมนี้ Campus Play จะพาคุณย้อนวัยให้หัวใจเต้น ไปกับเหล่าสาว ๆ ดาวมหาลัยมากมาย !

เกมการ์ดมือถือสไตล์ RPG ในรูปแบบสาวสวยดาวมหาวิทยาลัย ที่มาพร้อมกับสวัสดิการแบบจัดเต็ม จากค่าย Komoe Game เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 11 มีนาคมนี้ ซึ่งภายในเกมมีระบบพัฒนาดาวมหาวิทยาลัยที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ต่อสู้แบบพิเศษ มีการออกแบบสะสมกลุ่มการ์ด ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นหัวหน้าห้อง และได้สัมผัสกับการต่อสู้สุดสนุก ทั้งยังสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ กับเหล่าสาว ๆ ดาวมหาวิทยาลัยได้อย่างมากมายอีกด้วย รับความรักแบบใสๆ ในเกมนี้กันไปอย่างเต็มๆ!  

นอกจากตัวเกมจะพาเราเข้าไปสัมผัสกับประสบการณ์และช่วงเวลาในมหาวิทยาลัยแล้ว เรายังจะได้พบกับเรื่องราวน่าสนใจ ผู้คนมากมาย ที่จะมาสร้างสีสัน รวมไปถึงฉากต่างๆที่คุ้นตาในช่วงวัยเรียน และที่สำคัญคือเหล่าบรรดาสาวสวยที่เป็นดาวของแต่ละวิทยาเขต อีกจำนวนมาก ซึ่งก็มีสไตล์และนิสัยที่หลากหลาย ทำให้คุณไม่เบื่อที่จะอยากรู้จักกับพวกเธอเลย

หวนคืนบรรยากาศภายในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างแท้จริง กลับสู่ช่วงชีวิตของวัยรุ่นอีกครั้ง

พบกับสนามกีฬาของมหาวิทยาลัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุด หอศิลป์ ลานสนาม สแตนด์เชียร์ และฉากอื่นๆมากมายภายในมหาวิทยาลัย แถมยังมีสปอร์ตลีก ปาร์ตี้เชื่อมมิตรภาพต้อนรับนักเรียนใหม่ เทศกาลดาวมหาวิทยาลัยและกิจกรรมอื่นๆ เดินกินลมชมวิวยามเช้า แมกไม้นอกหน้าต่าง ลู่วิ่งสนามบอลในยามบ่าย ดาดฟ้ายามพลบค่ำ ฟื้นคืนบรรยากาศแห่งความหลังเหล่านั้นให้กลับคืนมา ความทรงจำในวัยละอ่อนในค่ำคืนนี้ช่างสวยงามยิ่งนัก สวมบทบาทเป็นหัวหน้าห้องแล้วออกไปเดินเล่นด้วยกันไหม?

เรื่องราวสร้างสัมพันธ์ที่น่าสนใจ พบกับดาวมหาวิทยาลัยได้อย่างอิสระ

เมื่อเข้าสู่โลกของเกมคุณจะได้สัมผัสกับภารกิจหลัก และภารกิจรองมากมาย ในแต่ละช่วงประสบการณ์จะพบเจอสหายคนใด ที่มาพร้อมกับเรื่องราวที่คุณจะคาดไม่ถึง ทุกอย่างเหล่านี้คุณเลือกได้เอง เหล่าสาวๆดาวมหาวิทยาลัยที่นิสัยและจุดเด่นที่ต่างกันชัดเจน รอคุณเข้ามาสัมผัส  หัวหน้าห้องลองมากิจกรรมนักศึกษา คณะนักร้องประสานเสียง สมาคมศิลปะการต่อสู้ ก้าวเข้าสู่ความท้าทาย สร้างปฏิสัมพันธ์กับสาวๆดาวมหาวิทยาลัยได้มากยิ่งขึ้น!

สร้างทีมสาวๆดาวมหาวิทยาลัยมาต่อสู้ เส้นทางแห่งความท้าทาย

ถึงเวลาที่จะออกไปท้าทายมหาวิทยาลัยดังต่างๆแล้ว โดยแต่ละมหาวิทยาลัยที่ถูกกล่าวขวัญล้วนแต่มีความแตกต่างกันไป หัวหน้าห้องรีบตั้งใจวิเคราะห์กลยุทธ์ได้แล้ว เพื่อให้สาวๆดาวมหาวิทยาลัยในทีมยิ่งแข็งแกร่งในการต่อสู้มากยิ่งขึ้น! ระบบพัฒนาที่อัดแน่น  กระตุ้นศักยภาพดาวมหาวิทยาลัยอย่างเต็มที่ ให้รู้สึกถึงการต่อสู้แบบสนุกเร้าใจ! ปรับเปลี่ยนตำแหน่งการต่อสู่ได้อย่างว่องไว บุกดันเจี้ยนของมหาวิทยาลัย สู่เส้นทางการท้าทายของแต่ละมหาวิทยาลัยดัง คืนสู่สภาพมหาวิทยาลัยแบบดั่งเดิม

เพลิดเพลินไปกับการเล่นรูปแบบใหม่ กลายเป็นเน็ตไอดอลไม่ใช่แค่ฝันอีกต่อไป!

การแข่งขันความสามารถทางด้านศิลปะ ในรุ่นใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว อยากจะเป็น rap starใช่ไหม ? หรืออยากจะโชว์ความสามารถพิเศษ ผ่านพรอดิวซ์แคมป์? อยากไลฟ์สตรีมแล้วมีแฟนคลับติดตามใช่ไหม? เชื่อไหมว่าในเกมนี้จะมาตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้!

เตรียมตัวและหัวใจของคุณให้พร้อม พบเจอกับเหล่าสาวสวยดาวมหาวิทยาลัยที่จะมาเขย่าหัวใจคุณให้เต้นแรงแบบไม่ทันตั้งตัว รีบกดลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับของรางวัลมากมาย ก่อนเกมเปิดได้เลยที่เว็บไซต์ http://www.komoejoy-sea.com/CampusPlay/Pre-register/th/

Campus Play Facebook Fanpage:

https://www.facebook.com/CampusPlay.Game

ลงทะเบียนผ่านGoogle Play Store
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.komoe.snssea.gp

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded