Immortal Soul:Black Survival เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ที่ไม่ซ้ำใครเปิดให้ทดสอบความสนุกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เห็นได้ลองเกมส์แนว Battle Royale มาก็ตั้งหลายแบบแต่ Immortal Soul:Black Survival ถือเป็นโลกที่แตกต่างจากเท่าเราเคยเห็นเป็นอย่างมาก แม้เนื้อหาหลักจะยังคงเป็นการเอาตัวรอดจากเกาะร้างไม่เปลี่ยน แต่ด้วยระบบที่แตกต่างกลับทำให้ตัวเกมส์น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ใครสนใจตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Immortal Soul:Black Survival เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ที่จับคุณปล่อยในเกาะร้างที่ แบ่งพื้นที่เป็น 22 เขต ที่เราจะไม่จำเป็นต้องวิ่งให้เมื่อยนิ้ว แต่เกมส์นี้จะใช้การเล่นในแบบ Text Base เมื่อเราเลือกคลิ๊กไปเขตไหนตัวเราก็จะวาร์ปไปยังเขตที่เลือก แตะที่หน้าจอเพื่อทำการสรวจ เพื่อลุ้นว่าเราจะพบกับเหตุการณ์ไหนได้แก่ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจอไอเทม เจอมอนส์เตอร์ และ เจอผู้เล่นคนอื่น เราจะเลือกการกระทำจากคำสั่งที่มีให้เลือกไปตามสถานการณ์ โดยภายในเกมส์จะมีตัวละครให้เราเลือกใช้มากถึง 45 ตัวละคร และ อาวุธกว่า 100 ชนิด ซึ่งนอกจากจะได้มาจากการค้นหาตามแผนที่ต่างๆ เรายังสามารถ Craft เพื่อสร้างไอเทมชนิดใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิมได้มีให้ได้สนุกทั้งโหมด ลุยเดี่ยว และ ลุยทีม


ใครอยากสัมผัสความสนุกในรูปแบบไม่ซ้ำสามารถตามไปทดสอบ Immortal Soul:Black Survival กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BlackSurvivalEN



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded