Arcana Tactics เปิดทดสอบรอบ CBT เฉพาะบนระบบ Android มาทดสอบกันด่วนถึง 29 ม.ค. นี้


เปิดให้ทดสอบกันแล้ว Arcana Tactics เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณไปสนุกกับการต่อสู้แบบ Auto ที่จะให้คุณได้สะสมตัวละคร นำมาผสมกันเพื่อให้ได้ตัวละครที่แข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งการผสมตัวละครที่แตกต่างกันก็จะได้ตัวละครที่แตกต่างกันไป ใครอยากลองตามไปดาวน์โหลดกันได้บนระบบ Android ที่เปิดให้ได้ทดสอบรอบ CBT กันจนถึงวันที่ 29 มกราคม 2564 นี้ เท่านั้น


Arcana Tactics เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy RPG ที่จะให้เราได้สะสมตัวละครนำมาผสมกันเพื่อให้ได้ตัวละครที่มีดาวสูงขึ้น นอกจากนั้นเรายังสามารถจัดกระบวนทัพของตัวละครเพื่อให้เข้ากับตัวละครที่เรามี ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถอัพเกรดเลเวลของแต่ละตัวละคร ที่มีให้เราสะสมกว่า 139 ตัวเลยทีเดียว หรือเราจะเสริมความสามารถให้ตัวละครด้วยการติดตั้ง การ์ดอาร์คาน่ากว่า 70 ใบ เพื่อให้พร้อมสำหรับการต่อสู้ในโหมดที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น โหมดเนื้อเรื่อง เควสต์ อารีน่า และ มัลติเพลเยอร์ ที่รอคุณอยู่


ใครที่ชื่นชอบเกมส์ที่ต้องอาศัยดวง และ ความสามารถควบคู่กันไป Arcana Tactics จะเป็นเกมส์ที่คุณถูกใจอย่างแน่นอน ตามไปทดสอบกันได้ในรอบ CBT นี้ เฉพาะบนระบบ Android เท่านั้น สามารถเข้าทดสอบกันได้ถึงเพียงวันที่ 29 มกราคม 2564 นี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ArcanaTactics



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded