โค้งสุดท้าย ลงทะเบียนล่วงหน้า Arcana Tactics เตรียมเล่น 9 มีนาคมนี้มาแน่!

เตรียมตัวกันรึยัง!! ใกล้ได้เล่นเต็มทีแล้วกับ Arcana Tactics เกมวางแผนกลยุทธ์ผสมฮีโร่ จาก GAMEVIL ที่เตรียมเปิดให้บริการวันที่ 9 มีนาคมนี้! หลังจากเปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้ากันมาเกือบเดือนหลังจากหมดช่วง CBT ไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา อดใจรอกันอีกนิดก็จะได้ไปลุยกันแล้ว … อย่าลืม! โค้งสุดท้ายกับการลงทะเบียนบน Playstore และ App Store  ถึงวันที่ 9 มีนานี้ก่อนเกมเปิดเท่านั้น ไม่งั้นพลาดของรางวัลช่วงลงทะเบียนไปแล้วจะเสียใจนะ >,<

ลงทะเบียนล่วงหน้ากันด้วยนะ!

https://smarturl.it/ArcanaTacticsPrereg

แอบเม้าท์ว่า Arcana Tactics ในเวอร์ชั่นที่เตรียมตัวเปิดให้บริการนั้น ตัวเกมจะค่อนข้างเปลี่ยนแปลงไปพอสมควรเลย ทั้งงานภาพ , User Interface,  Font ภาษาไทยในเกม และ ระบบร้านค้า นิยามสั้นๆได้ว่า “สวยมากเวอร์” เพราะตัวละครต่างๆที่ดูมีมิติมากขึ้น และยังมีการปรับเปลี่ยนเครื่องแต่งกายบางตัวอีกด้วย จะเป็นยังไง สวยขนาดไหน ไปรอดูตอนเกมเปิดวันที่ 9 มีนาคมกันเองแล้วกันน้าา!

Arcana Tactics เป็นเกมแนววางแผน จัดทีมแบบมีระบบหลักในการต่อสู้เป็น “การผสมตัวละคร” คล้ายๆเกมแนวหมากรุกที่จะมีการสุ่มตัวมาในทุกๆ เทิร์น ให้เราเลือกซื้อตัวละครแล้วนำมาผสมกัน เพื่อเปลี่ยนจาก คลาสเริ่มต้น เช่น นักดาบ, พลหอก, นักธนู ,นักเวทย์ เป็นต้น เพื่อไปยังคลาสระดับสูงกว่า ตั้งแต่ 1 ดาว ไปจนถึง 5 ดาว (หลากหลายคลาส) ที่มีให้เลือกเล่นมากถึง 8 คลาส กว่า 139 ฮีโร่ ทำให้รูปแบบการผสมตัวจัดทีมนั้นหลากหลาย และยังพลิกแพลงการผสมตัวได้ด้วยการซื้อไอเทม และ วางตำแหน่งตัวฮีโร่บนสนามได้อีกด้วย ใครชอบแนว RPG มีคลาสตัวละครเยอะๆล่ะก็ไม่ควรพลาดเกมนี้ด้วยประการทั้งปวง!!

> ติดตามข่าวสารเกม Arcana Tactics ได้เลยที่ : https://www.facebook.com/ArcanaTactics

> กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกม Arcana Tactics : http://bit.ly/ACTTFBCMMNT

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded