Omega Legends เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ใหม่จาก IGG พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android


สำหรับเกมส์แนว Battle Royale ยังคงครองใจเหล่าเกมเมอร์จนทำให้เราได้สัมผัสเกมส์ใหม่ๆ กันอยู่เรื่อยๆ Omega Legends อีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ตัวล่าสุดที่ทาง IGG นำเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย ใครเป็นสาวกแนวนี้ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Omega Legends เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ที่มีตัวละครที่แตกต่างกันให้เราได้เลือกลงสนาม ซึ่งตัวละครแต่ละคนจะมีสกิลให้เราใช้แตกต่างกันไป ทำให้การเล่นตัวละครแต่ละตัวจะมีรูปแบบที่แตกต่างกันไปทั้ง สายลอบโจมตี สายบู๊ลุยแหลก สายสนับสนุน และ สายป้องกัน เลือกได้ก็โดดลงสนามได้เลย ซึ่งในเกาะร้างที่กว้างใหญ่จะมีอุปกรณ์ให้เราเลือกเก็บทั้ง อาวุธ ชุดป้องกัน กระสุน ยา ชิพแต่งปืน และ เงิน ซึ่งเราสามารถนำเงินไปซื้อของที่ต้องการหรือจะอัพเกรด ปืน อุปกรณ์ หรือ ชิพแต่งปืนก็ได้ แม้จะดวงไม่ดีเราก็สามารถเก็บเงินเพื่อซื้อของที่เราต้องการได้เลย ถ้าฝีมือถึงเรื่องดวงไม่ต้องกังวลเลย


ใครเป็นสาย Battle Royale ในบรรยากาศแบบทันสมัย ตามไปลอง Omega Legends กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OmegaLegendsTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded