ในที่สุดก็มา Hundred Soul : The Last Savior เกมส์มือถือ MMORPG สุดอลังค์พร้อมเปิดให้บริการในภาษาไทยทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


หลังจากให้รอเสียนาน ในที่สุดก็ได้เวลามันส์ Hundred Soul : The Last Savior ที่ก่อนหน้านี้เกมเมอร์ทั่วโลกจะรู้จักกันดีในชื่อ Project 100 เกมส์มือถือใหม่แนว Action จากทีมพัฒนาหน้าใหม่แต่กลับเป็นที่จับตาไปทั่วโลกเนื่องด้วยกราฟิกชั้นยอด แถมเกมส์นี้ยังถูก Line หมายตาจนเข้าไปเป็นหุ้นสวนด้วย นั่นยิ่งตอกย้ำว่าตัวเกมส์นี้โดดเด่นแน่นอน ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Hundred Soul : The Last Savior เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่นอกจากจะมีกราฟิกที่งดงามแล้ว ระบบการคอมโบสกิลสุดมันส์ เรายังสามารถต่อสู้พร้อมกับ ตัวละครทหารรับจ้าง ที่จะช่วยเราสู้ได้เป็นอย่างดี การลุยด่านนั้นจะมีเส้นทางแยกออกไป แต่เราสามารถเลือกได้ว่าจะไปด่านไหนบ้าง จะไปให้ครบ หรือจะไปแค่บางด่านก็ได้เช่นกัน นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบที่เราต้องการครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น Arena, ด่านพิเศษ, Event พิเศษ และ สงครามใหญ่อย่าง Guildwars


ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนว MMORPG ที่มีกราฟิก และ ระบบ Action แบบสะใจๆ ตามไปสัมผัสความมันส์ของ Hundred Soul : The Last Savior กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HundredSoulSEA/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded