5 เหตุผล ที่คุณควรจะต้องสัมผัสกับเกม LUNA M

ก็เปิดบริการกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับเกม LUNA M อีกหนึ่งเกมมือถือที่ได้สร้างจากเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง LUNA Online ด้วยผลงานจากทีมพัฒนาทีมเดียวกัน บทความนี้เราจะมาแนะนำระบบการเล่นคร่าวๆ และเหตุผลทั้ง 5 ข้อว่า ทำไมเกมนี้ถึงน่าเล่นและน่าสัมผัสกันครับ

1.) ตัวละครแบ๊ว แต่เกมเพลย์เร้าใจ

จุดเด่นของเกม LUNA นั้นตั้งแต่แรกเลยก็คือ ภาพตัวละครที่ทำออกมาได้น่ารักแบบสไตล์จิบิ ทำให้ภาพของเกมดูแอ๊บแบ๊ว แต่ตอนต่อสู้จริงๆ นั้นทำออกมาได้มันส์มาก เรียกได้ว่าคนละเรื่องกันเลย แต่แน่นอนว่าเกมจะไร้ความรุนแรง ทำให้เด็กๆ เล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี แถมยังโดนใจคนเล่นที่ชื่นชอบเกมแนวแอ็คชั่นอีกด้วย

2.) เล่นได้ง่าย ออโต้เพลย์

พอมาทำเป็นเกมมือถือแล้วสิ่งที่หลายคนต้องการก็คือ ความสะดวกสบายในการเล่น เพราะการเล่นบนมือถือนั้นจะไม่ได้สะดวกเหมือนกับบนคอม ซึ่งแน่นอนว่าเวอร์ชั่นนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะว่าตัวเกมนั้นจะมีระบบออโต้มาให้ วิ่งไปให้ โจมตีเอง และเก็บของให้เองอีกด้วย ดังนั้นคนไหนที่อยากได้เกมเล่นง่ายๆ ตัวเกมนี้ตอบโจทย์แน่นอน

3.) เนื้อเรื่องใหม่ เสียงพากย์ก็มี

ถึงแม้ว่าตัวเกม Luna M นั้นจะมีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกับตัวเกมเวอร์ชั่น PC แต่สิ่งที่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัดนั่นก็คือเนื้อเรื่องที่มีความแตกต่างจากเดิมอย่างมาก แถม NPC ในเกมก็ยังมีเสียงพากย์อีกด้วย ดังนั้นแล้วแม้ว่าจะเคยเล่นตัวเกมเวอร์ชั่น PC มาก่อน แต่มาเล่นมือถือจะได้เนื้อเรื่องที่แตกต่างจากเดิมแน่นอน

4.) ภาพทำสวยขึ้น งานละเอียดขึ้น

เพราะว่าตัวเกม Luna M นั้นเป็นเกมที่ทำมาทีหลัง เทคโนโลยีในการพัฒนาเกมย่อมดีกว่าตัวเกมต้นฉบับที่มีอายุเกิน 13 ปีแล้ว ดังนั้นถ้าจะว่ากันตรงๆ ภาพยังทำออกมาได้สวยกว่าเวอร์ชั่นคอมเสียด้วยซ้ำ น่าเสียดายตรงที่ว่าตัวเกมนั้นไม่สามารถหมุนฉากได้ 360 องศา แต่คนไหนที่อยากเล่นเกมภาพสวยๆ ล่ะก็ เกมนี้ไม่มีผิดหวัง

5.) ระบบการเล่นอิสระ ตอบโจทย์บนมือถือ

ถึงแม้ว่าเกมจะเป็นลักษณะเล่นตามเควสต์ไปเรื่อยๆ ก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่แตกต่างเลยก็คือ ตัวเกมจะมอบอิสระในการเล่นระดับหนึ่ง คนเล่นจะมีสกิลทักษะดำรงชีพที่จะสามารถเลือกได้ว่าจะอัพใช้อันไหน จะอัพสกิลอะไร จะเปลี่ยนสกิลไหนมาใช้ รวมไปถึงระบบต่างๆ ก็ได้ออกแบบมาให้เข้ากับการเล่นเกมมือถืออีกด้วย เวอร์ชั่นคอมก็มีโดดเด่นอย่างหนึ่ง เวอร์ชั่นมือถือก็จะโดดเด่นไปอีกแบบหนึ่งนั่นเอง

และนี่ก็คือ 5 เหตุผลที่เป็นเหตุผลว่าทำไมเกม Luna M ถึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่น และไม่ใช่แค่ภาพของเกมที่ทำออกมาได้น่ารักอย่างเดียว แต่ยังเป็นเกมที่เล่นได้สนุกอีกด้วย สำหรับคนไหนที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ตามลิ้งข้างล่างนี้ และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ