Brawlhalla เกมส์มือถือตะลุมบอนสุดเดือดจาก Ubisoft พร้อมให้มันส์ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลก Brawlhalla เวอร์ชั่นมือถือ เกมส์มือถือใหม่สุดมันส์แนวตะลุมบอนด้วยตัวละครที่เรียกว่า Legends ที่มีให้เล่นทั้งบน PS4, Xbox One, PC, Nintendo Switch และ ล่าสุดกับการมาถึงของเวอร์ชั่น มือถือ ที่ยังคงความมันส์เอาไว้ได้ไม่แพ้เวอร์ชั่นอื่นๆ ใครชอบความมันส์สุดเดือดเข้ามาดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android


Brawlhalla เกมส์มือถือใหม่แนว Brawler ที่มีตัวละครมากมายหลากหลายให้เราได้เลือกใช้กว่า 50 ตัวละคร ให้เราเลือกสวมบทกระโดดลงสู่สังเวียนเดือด ไล่ตีไล่ต่อยผู้เล่นอื่นให้ล่วงลงจากสังเวียนเก็บแต้มใครได้แต้มมากสุดจะเป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้ ซึ่งเหล่า Legends นั้นมีการร่วมมือกับตัวละครชื่อดังหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Ben 10, Adventure Time, Rayman เป็นต้น


ภายในเกมส์จะมีโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้งโหมดออนไลน์ไล่ตบตีกับผู้เล่นอื่น หรือโหมดออฟไลน์ไว้ฝึกฝีมือ โหมดการเล่นสุดคลาสสิคอย่าง Free for all หรือใครจะชอบดวลฝึมือทั้งแบบ 1vs1 และ 2vs2 เมื่อฝีมือเข้าที่ก็ได้เวลาไปโชว์ความเจ๋งใน Ranked ได้อีกด้วย หรือจะสนุกกับโหมดแคชชวลอย่าง Water Bomb Bash นอกจากนั้นในอนาคตจะมีการเล่นในรูปแบบใหม่ๆ รวมถึง Legends คนใหม่เพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ อีกด้วย


ใครที่ชอบความมันส์สุดป่วยในรูปแบบการเล่นแนวตะลุมบอนห้ามพลาดตามมาทดสอบความมันส์ของ Brawlhalla ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Brawlhalla/ หรือที่หน้าเว็ปไซด์ www.brawlhalla.com/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded