GODLIKE Dekaron Online พร้อมเปิดให้เหล่าสาวกร่วมทดสอบ Beta Test 13-19 ก.ค. นี้ ใครรออยู่ต้องไปจัด


กลับมาแล้ว GODLIKE Dekaron Online เกมส์ออนไลน์สาย Hardcore MMORPG ที่หลายคนยังคิดถึงได้กลับมาให้เหล่าสาวกได้หายคิดถึงโดยครั้งนี้ได้ GODLIKE Games มาเป็นผู้รับผิดชอบให้บริการในครั้งนี้ ซึ่งกำลังเปิดให้ทดสอบช่วง Beta Test ในวันที่ 13-19 กรกฏาคม 2563 นี้ ใครสนใจเข้าไปดาวน์โหลดแล้วเข้าทดสอบได้เลย


Dekaron Online สุดยอดเกม Extreme Action MMORPG ในตำนาน ที่อัดแน่นด้วยความมันกับระบบสุด Hardcore สนุกสนานไปกับการโจมตีฟาดฟันด้วยอาวุธและเวทมนตร์นานาชนิด ที่สามารถสะบั้นชิ้นส่วนของมอนสเตอร์ให้หลุดเลือดสาดกระจาย พร้อมฉากการต่อสู้ที่เร้าใจและเอฟเฟกต์สุดอลังการ


ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับสายอาชีพพื้นฐาน ที่มีให้เลือกเล่นหลากหลาย พร้อมระบบต่อสู้แบบต่างๆ ที่มาสร้างความมันสุดฮาร์ดคอร์ทั้งระบบ PK, PVP, Siege Battle สงครามกิลด์ สุดยิ่งใหญ่ สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบในการต่อสู้หรือสงครามโดยเฉพาะ และ ระบบ Instance Dungeons


สาวก Dekaron Online ห้ามพลาดอย่ารอช้ารีบเข้ามาทดสอบความมันส์กันได้แล้วในช่วง Beta 13-19 กรกฏาคม 2563 นี้ หรือใครไม่รีบรอลุยในช่วง OBT ได้เลย 23 กรกฏาคม 2563 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dekaron.asia หรือที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/GODLIKEDekaron/


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded