GODLIKE พร้อมคืนชีพ Dekaron Online เซิร์ฟจริงเตรียมกลับมาให้มันส์กันอีกครั้ง


ยังจำความมันส์ของเกมส์ออนไลน์สุดเดือดในอดีตอย่าง Dekaron Online ที่เคยตรึงใจเหล่าผู้เล่นให้ได้สนุกไปกับเกมส์ MMORPG ที่กล้าเปิด Free PK อิสระให้เหล่าขาโหดได้มันส์กับการต่อสู้ พร้อมทั้งยังมีระบบ PVP ที่หลากหลายให้เราได้ร่วมสนุกในแบบที่เราชอบ ล่าสุดทีมงาน GODLIKE พร้อมที่จะนำความมันส์สุดเดือดกลับมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้หายคิดถึงกันอีกครั้งใครเป็นสาวกเกมส์นี้เตรียมเข้าทดสอบรอบ Beta กันได้ในวันที่ 13-19 กรกฏาคม 2563


Dekaron Online สุดยอดเกม Extreme Action MMORPG ในตำนาน ที่อัดแน่นด้วยความมันกับระบบสุด Hardcore สนุกสนานไปกับการโจมตีฟาดฟันด้วยอาวุธและเวทมนตร์นานาชนิด ที่สามารถสะบั้นชิ้นส่วนของมอนสเตอร์ให้หลุดเลือดสาดกระจาย พร้อมฉากการต่อสู้ที่เร้าใจและเอฟเฟกต์สุดอลังการ


ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับสายอาชีพพื้นฐาน ที่มีให้เลือกเล่นหลากหลาย พร้อมระบบต่อสู้แบบต่างๆ ที่มาสร้างความมันสุดฮาร์ดคอร์ทั้งระบบ PK , PVP , Siege Battle สงครามกิลด์ สุดยิ่งใหญ่ สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบในการต่อสู้หรือสงครามโดยเฉพาะ และ ระบบ Instance Dungeons


เกมเมอร์สายดุที่คิดถึงความเดือดเมื่อครั้งอดีตห้ามพลาดกลับมาลองความมันส์ของ Dekaron Online กันได้ในช่วง Beta 13-19 กรกฏาคม 2563 นี้ หรือใครไม่รีบรอลุยในช่วง OBT ได้เลย 23 กรกฏาคม 2563 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dekaron.asia หรือที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/GODLIKEDekaron/


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded