The Legend of Emperor เปิดตำนานจักรพรรดิจีฟา CB แล้ววันนี้

และแล้วก็มาถึงวันเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ The Legend of Emperor ในช่วง Close Beta วันที่ 15 – 20 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ หลายคนที่รอจะเข้าไปสัมผัสความอลังการ เกมแนว MMORPG สุดยอดกำลังภายในที่สร้างขึ้นมาจากการ์ตูนดังเรื่อง ตำนานจักรพรรดิในแบบฉบับของ “จีฟา” วันนี้พร้อมเปิดให้บริการแล้ว และพร้อมอัพเดทไอเทมมากมาย รวมไปถึงการให้ทดลองใช้ไอเทมมอลอีกด้วย

กำหนดการเปิด Close Beta
15 – 20 กุมภาพันธ์ 2555 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ระบบเทพราศีที่สามารถเรียกใช้ได้ตั้งแต่เริ่มเกม

เป็นระบบสุดยอดจุดเด่นที่ไม่สามารถหาได้จากเกมไหน เป็นเทพราศีที่ติดตัวมาตลอด สามารถเรียกใช้ได้ทันทีและมีทั้งหมด 4 ราศีด้วยกัน ราศีแต่ละตัวนั้นจะมีความสามารถแตกต่างกันไป ควรจะเลือกให้ดีตอนสร้างตัวละคร

ระบบสัตว์เทพวิญญาณที่สามารถเรียนรู้ได้ทุกรูปแบบ

เป็นระบบสัตว์เลี้ยง ที่สามารถช่วยโจมตีและอัพสกิลรวมไปถึงค่าสถานะของสัตว์เลี้ยงได้เอง สัตว์เลี้ยงภายในเกม EMP นั้นมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน คือสัตว์โจมตีทางกายภาพและสัตว์โจมตีทางเวทมนต์ สามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาของสัตว์เลี้ยงได้ตลอดเวลา

ระบบภาพที่มีความอลังการทะลุจอ

ระบบเด่นสุดๆ กับเกม EMP ด้วย ภาพแสงเสียเอฟเฟกต์สุดอลังการ ที่เวลาใช้สกิลเพียงหนึ่งครั้งจะระเบิดพลังเต็มหน้าจอเลยทีเดียว และยิ่งเป้าหมายตัวใหญ่มากเท่าไร สกิลก็จะยิ่งใหญ่ตามเป้าหมายอีกด้วย ระเบิดพลังเต็มหน้าจอจริงๆ

ระบบ AI ที่จะช่วยคุณเก็บเลเวลได้อย่างเพลิดเพลิน

ระบบเด่นอีกหนึ่งระบบที่สามารถเรียกใช้ได้เมื่อเลเวลถึง 21 และสามารถใช้บอทได้เต็มรูปแบบและยังฟรีถาวรตลอดกาลอีกด้วย ระบบบอทของเกม EMP เป็นบอทที่เรียกได้ว่าสุดยอดบอท สามารถบอทเป็นแบบปาร์ตี้ได้หรือที่เค้าเรียกกันว่า “บอทรถไฟ” เดินตามกันเป็นพรวนแน่นอน

ล่าบอสกันจุใจสุดมัน ระบบดันเจี้ยนต่างๆ

ระบบการล่าบอสประจำวัน เพื่อหาเงินรางวัลและอัพเกรดชื่อเสียงของตัวละคร รวมไปถึงชื่อเสียงของกิลด์และการล่าหรือหาไอเทมหายากภายในเกม การลงดันเจี้ยนต่างๆ ที่เป็นเนื้อเรื่องของตำนานจักรพรรดิจีฟา การลงดันเจี้ยนปาร์ตี้เก็บเลเวล รวมไปถึงการลงดันแบบ 1 วัน 1 ครั้ง ที่เป็นดันที่จะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์อย่างมาก

ระบบของเกมไม่ได้มีแค่นี้ นี้เป็นแค่ตัวอย่างเล็กน้อยและจุดเด่นของเกม The Legend of Emperor ที่พร้อมจะให้ทุกคนได้สัมผัสกับสุดยอดตัวเกมที่อลังการสุดๆ ในช่วง Close Beta นี้

สยบเทพพร้อมกันได้ที่ www.emp.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment