New Horizons ฉลอง 100,000 ดาวน์โหลด ชวนคุณบุกเบิกดาวดวงใหม่ Frozen Planet พร้อมให้ผู้เล่นสวมบทนักอนุรักษ์พลังงานตัวน้อย ตะลุยภารกิจพิเศษในแพทช์ใหม่เพื่อรับของรางวัลมากมาย

New Horizons เกมพลังงานรูปแบบใหม่จาก ปตท. ที่เปิดให้บริการโดย Ini3 ซึ่งขณะนี้ได้การตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี ทะยานขึ้นสู่ 100,000 ดาวน์โหลด รวมถึงติดท็อปชาร์ตอันดับต่าง ๆ บนสโตร์ทั้งระบบ iOS และ Android หลังเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบเพียงสองสัปดาห์ รวมถึงกระแสให้การสนับสนุนจากผู้ปกครองในฐานะที่เป็นเกม Edutainment ให้ทั้งความสนุกและความรู้ควบคู่กัน และในวันนี้ได้อัพแพทช์ใหม่ล่าสุด “Junior Environment” ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักอนุรักษ์พลังงานตัวน้อย เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับดวงดาว กอบกู้วิกฤตพลังงานธรรมชาติ คืนความสมดุลแก่แกแล็กซี่

ดาวดวงใหม่ และ พลังงานใหม่ อันแสนท้าทาย รอให้เหล่านักสำรวจออกผจญภัยพร้อมกันได้แล้ววันนี้

ได้เวลาขยายแหล่งสำรวจกันแล้ว ! “Frozen Planet” ดาวดวงใหม่ที่ผู้เล่นจะได้รับมอบหมายจากทีม GEN ให้ออกสำรวจค้นหาพลังงานเพื่อส่งกลับมาช่วยโลก โดยลักษณะทางกายภาพของดวงดาวมีอากาศหนาวเย็นน้ำแข็งจับตัวตลอดเวลา ส่วนข้อมูลอื่นๆ ยังไม่ทราบแน่ชัด ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของผู้เล่นทุกท่านที่จะออกสำรวจดาวดวงนี้ ดาวน้ำแข็งจะเปิดให้หน่วย New Horizons ออกผจญภัยค้นหาพลังงานใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เพิ่มพื้นที่สีเขียวบนดวงดาวกันเถอะ !

มาร่วมสวมบทบาทนักอนุรักษ์ตัวน้อยกับภารกิจเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับดวงดาวทั้งหมด 15 ภารกิจ เพื่อคืนความสมดุลให้กับจักรวาล แต่งแต้มสีสันให้กับกาแล็กซี่ ผู้ที่ทำภารกิจสำเร็จลุล่วงจะได้รับของรางวัลตอบแทนอย่างคุ้มค่า

รวมพลังหน่วย New Horizons กับภารกิจ “Galaxy quest”

New Horizons เปิดตัวระบบใหม่ “Galaxy quest” ให้ผู้เล่นทุกคนในเซิร์ฟเวอร์ได้ทำภารกิจพิเศษร่วมกัน โดยภารกิจในครั้งนี้คือการปราบสิ่งมีชีวิตปริศนาที่เกิดจากการรวมตัวของเหล่ามลพิษที่มนุษย์สร้างขึ้นจนกลายเป็นหายนะครั้งใหญ่ กาแล็กซี่อยู่ในมือคุณแล้ว!

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากกอบกู้จักรวาลไปกับเกม New Horizons ร่วมเป็นหนึ่งในทีมความหวังของแกแล็กซี่สามารถดาวน์โหลดได้เกมทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

New Horizons

Website: http://new-horizons.in.th/

Official Fanpage: https://www.facebook.com/NewHorizonsTH

iOS : http://ini3.me/PR2nd

Android : http://ini3.me/PR2nd

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded