New Horizons เผยความสำเร็จ! สู่สุดยอดเกมผจญภัยกอบกู้พลังงานแห่งจักรวาล


โปรเจกต์ New Horizons กับภารกิจกอบกู้วิกฤตจักรวาลด้วยการออกสำรวจผจญภัยไปในอวกาศ ค้นหาพลังงานจากดาวดวงใหม่ สร้างเสถียรภาพทางพลังงานและส่งกลับมาช่วยเหลือมนุษยชาติ ที่ได้รับมอบหมายจากทีม GEN (Galactic Energy Network) ได้เดินทางมาถึงแพทช์ล่าสุดอย่าง Beyond New-Horizons

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา New Horizons ได้มีการอัพเดตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของ เกมเพลย์ ระบบใหม่มากมาย ที่ถูกใส่เข้ามาเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเหล่าผู้เล่น รวมไปถึงของตกแต่งใหม่ๆ อีกเพียบ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าผู้เล่นเป็นอย่างมาก รวมถึงรูปแบบที่น่าสนใจของเกม New Horizons ซึ่งเป็นเกมที่ให้ความรู้ในด้านพลังงานประเภทต่างๆ ตั้งแต่การเก็บรวบรวมจนถึงกระบวนการผลิต นอกจากนั้นเกมยังมีระบบการเล่นที่หลากหลาย และสนุก ระบบที่ผู้เล่นสามารถสร้างและตกแต่งดาวของตัวเองได้อย่างอิสระ ระบบจัดสรรดวงดาวมากกว่าหนึ่งดวง ระบบเควสที่ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อหาของเกม เป็นต้น

สิ่งเหล่านี้เป็นเชื้อเพลิงชั้นดีที่พา New Horizons ทะยานขึ้นสู่ความสำเร็จ โดยมียอดการ ดาวน์โหลดกว่า 300,000 ครั้ง จากทั้ง iOS และ Android

ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะภารกิจมุ่งสู่ดาว Leaderboard แคมเปญที่จัดขั้นระหว่าง 19-30 พฤศจิกายน 2563 ได้แก่
สัญญา ย่ำเที่ยง
จตุรพร สัมมามิตร์
นักผจญภัยผู้โชคดีได้เข้ารับ Iphone12 เมื่อวันอังคาร ที่ 12 มกราคม 2564 ที่ Ini3 Games โดยปฏิบัติตามมาตรการสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด


ทุกคำขอบคุณและความประทับใจที่เกิดขึ้น ขอส่งมอบเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับเหล่าฮีโร่แห่งจักรวาล เพราะโปรเจกต์ New Horizons จะไม่มีวันประสบความสำเร็จได้เลย ตราบเท่าที่ไม่มีการร่วมแรงร่วมใจจากทุกคนในการช่วยเหลือกอบกู้วิกฤตจักรวาลครั้งนี้

อย่าลืมติดตามข่าวสารภารกิจกอบกู้จักรวาลไปด้วยกัน ที่นี่


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded