ZENONZARD การ์ดเกมส์ใหม่สุดล้ำจาก Bandai Namco ที่นำระบบ AI มาผสานไว้ในเกมส์ เปิดให้มันส์ทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ZENONZARD การ์ดเกมส์บนมือถือใหม่จาก Bandai Namco ที่ได้นำสิ่งที่ไม่เคยได้เห็นจากเกมส์ไหนมาก่อน นั่นคือระบบ AI ที่จะทำให้คุณสามารถเปิดระบบ AUTO ในการต่อสู้ได้เต็มรูปแบบ แถม AI ยังสามารถพัฒนาขึ้นได้จากการใช้ให้บ่อยขึ้น เข้าไปทดสอบความแปลกครั้งนี้ได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


ZENONZARD เกมส์มือถือใหม่แนว Trading Card Game ตัวล่าสุดจากทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยม Bandai Namco ด้วยกราฟิกที่สวยงามรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่คุณสามารถส่ง ยูนิต ไปอยู่ใน Base เพื่อให้เรามีทรัพยากรมากขึ้น หรือจะดึงยูนิตกลับมาจาก Base เพื่อให้เขามาเป็นกำลังรบก็สามารถทำได้ แต่จุดเด่นที่สำคัญที่สุดของ ZENONZARD คือการผสานระบบ AI เข้ามาในเกมส์เต็มรูปแบบ


ไม่ใช่แค่การมี AI เป็นศัตรูแบบเกมส์อื่น แต่เหล่า AI ในเกมส์นี้เทียบได้กับ หุ่นยนต์ ที่จะออกไปต่อสู้แทนเรา ในระหว่างที่เราไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่น หรือถ้าใครขี้เกียจยังมีระบบ AUTO ให้เราเลือกเปิดหากขี้เกียจต่อสู้ด้วยตัวเอง ทำให้การฟาร์มในโลกของการ์ดเกมส์ไม่เหนื่อยอย่างที่เป็นมาอีกต่อไป ซึ่ง AI เหล่านี้จะถูกแบ่งเป็นหลายตัวละครซึ่งแต่ละตัวละครจะมีเอกลักษณ์ในการเล่นที่แตกต่างกันไป แถมแต่ละ AI ยิ่งถูกใช้บ่อยจะยิ่งเลเวลสูงขึ้น และ เล่นได้เก่งยิ่งขึ้นด้วย


สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Trading Card Game ไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาลองความมันส์ในรูปแบบใหม่จาก ZENONZARD กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/zenonzard


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded