เปิดให้มันส์ Blade of God เกมส์มือถือใหม่ Action สายโหด พร้อมให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ได้มันส์กันแล้วกับ Blade of God เกมส์มือถือใหม่แนว Action ที่จะทำให้คิดถึงเกมส์ดังอย่าง God of War ให้คุณได้บู๊สุดเดือดกับบอสขนาดมหึมา ในสงครามของเหล่าทวยเทพแห่งกรีก ใครชอบเกมส์ที่มีความยากไม่ควรพลาดมาลอง เปิดให้ดาวน์โหลดกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Blade of God เกมส์มือถือใหมแนว Action 3D ในบรรยากาศของโลกแห่งตำนานเทพเจ้ากรีก ให้เราได้สัมผัสกับทั้งเหล่าเทพ และ ปีศาจ ที่พร้อมจะจู่โจมเรา ในระดับความยากสุดท้าทายไม่ได้ชนะกันง่ายๆ แบบที่เราคุ้นเคย ต้องอาศัยการกะจังวะ หลบหลีก หาจังหวะทำคอมโบโจมตี และ ที่สำคัญคือต้องไม่พลาดกับการใช้ท่า Finish สำหรับมอนส์เตอร์ขนาดเล็กเมื่อเราใช้ปลิดชีพได้เราจะได้รับเลือดเพิ่ม แต่สำหรับศัตรูขนาดใหญ่จะเป็นการโจมตีรุนแรงที่ลดเลือดได้อย่างมากแทน ใครที่ชอบเกมส์เดือดๆ อย่าง God of War ไม่ควรพลาดที่จเข้ามาลองมันส์กันใน Blade of God


เกมเมอร์ที่ชอบเกมส์สายฮาร์ดคอร์เล่นยากๆ Blade of God นับเป็นตัวเลือกที่ไม่ค่อยจะได้เห็นบนเกมส์มือถือ ไม่ควรพลาดที่จะต้องหามาลองมือกันบ้าง สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://globalbog.pgsoul.cn/landingen/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded