สานต่อความมันส์ Critical Ops: Reloaded เปิดให้เกมเมอร์ชาวเอเชียลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้


NHN จับมือ Critical Force ทีมพัฒนาจากประเทศฟินแลนด์ เผยถึงผลงานล่าสุดที่พวกเขาได้พัฒนาร่วมกันกับเกมส์ Critical Ops: Reloaded ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขาพร้อมแล้วที่เปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้เล่นในเอเซีย


Critical Ops: Reloaded เป็นเกมที่เน้นความสนุกสนานของเกมประเภท Shooting 3D ในมุมมอง FPS ที่เคยเปิดตัวในปี 2015 และ มียอดดาวน์โหลดกว่า 50 ล้านดาวน์โหลด ซึ่งนี่จะเป็นเวอร์ชั่นใหม่สำหรับเอเชียของ Critical Ops ที่ได้รวบรวมความจุดเด่นทุกจุดเพื่อชาวเอเชียโดยเฉพาะ

เวอร์ชั่นก่อนของ Critical Ops ได้รับความนิยมอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งถือเป็นเกม FPS ที่ได้ถูกจัดอันดับว่าเหมาะสมกับการเล่นบนมือถืออย่างยิ่ง โดยมีผู้เล่นให้ความสนใจกว่า 700,000 ราย จากประเทศ อเมริกาเหนือ, ยุโรป และ เอเชีย ยิ่งเป็นข้อตอกย้ำว่าเกมนี้ได้รับความนิยมมามากขนาดไหน


ล่าสุด Critical Ops: Reloaded กําลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ปีนี้โดยมีเป้าหมาย 12 ประเทศ ในเอเชียรวมทั้ง ประเทศไทย, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และ อินเดีย

เพื่อเป็นการฉลอง NHN ได้เตรียมสกินปืน MP7-Gold Snake และ กล่องสกินอาวุธ (Tier1-5) สําหรับทุกคนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมกับอีเว้นท์หลากหลายเมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ผู้ใช้ที่ต้องการที่จะลงทะเบียน ‘Critical Ops: Reloaded‘ ล่วงหน้า สามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์และอีเมลเพื่อลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ https://c-ops.hangame.com/th หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CopsRThai/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded