“ข้าคือฮ่องเต้ผู้ยิ่งใหญ่” เส้นทางแห่งฮ่องเต้ผู้ยิ่งใหญ่ สุดยอดเกมศึกชิงบัลลังก์ที่ไม่มีใครเหมือน ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android

ใต้เท้าเตรียมตัวพร้อมหรือยัง เพราะสุดยอดเกมมือถือแห่งปี 2020 เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วทั้ง iOS และ Android เพื่อต้อนรับเกมศึกชิงบัลลังก์สุดแรงในรูปแบบตำนานจีนโบราณ “ข้าคือฮ่องเต้ผู้ยิ่งใหญ่” ใต้เท้าจะได้รับบทบาทใหม่เป็นผู้กระหายอำนาจความต้องการเป็นฮ่องเต้ ที่มีสาวสวยและเหล่าวีรบุรุษทั่วโลกเป็นบริวารรายล้อมอยู่ข้างกาย ใต้เท้าต้องเลือกเส้นทางในการใช้ชีวิต เช่น ต้องตัดสินคดีความ จัดการเหล่าโจรชั่วร้ายในแผ่นดิน การบริหารบ้านเมืองที่ไม่เหมือนใคร การแกล้งกันระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง “ใต้เท้าเท่านั้นที่เป็นคนเลือกเส้นทางแห่งชีวิต” สามารถสวมบทบาทเป็นฮ่องเต้ได้แล้วทั้ง IOS และ ANDROID

ดาวน์โหลดได้ทั้ง android และ apple store : https://bit.ly/2Y30jzH

รูปแบบการเล่นเกม

สิ่งที่ใต้เท้าต้องทำ

ใต้เท้า! ท่านได้ย้อนเวลากลับมาในราชวงศ์จีนโบราณ โดยใต้เท้าต้องร่วมเป็นส่วนหนึ่งในยุคสมัยนั้น โชคชะตาได้นำพาใต้เท้ามายังสถานที่แห่งนี้ ถือว่าเรามีวาสนาต่อกันแล้ว ถึงเวลาที่ใต้เท้าจะก้าวขึ้นสู่บังลังก์แห่งทองคำ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวท่าน ท่านสามารถเลือกได้ทุกอย่าง ทั้งสาวสวยข้างกาย วีรบุรุษ จากทั่วแผ่นดินมังกร ถึงเวลาที่ท่านจำเป็นต้องเลือกเส้นทางของท่านแล้ว

การที่ใต้เท้าเล่นเกมใดซักเกมหนึ่ง จะดีกว่าไหมถ้าเกมนั้นเป็นทุกอย่างให้คุณได้เกมที่มีอิสระสูงสุด สามารถเลือกเส้นทางของตัวคุณเองได้ 100% การสืบสวนคดีของนักโทษที่สมจริง การเกี้ยวสาวสวยภายในเกม สำคัญที่สุด เสียงพากย์ภาษาไทย 100% นี้คือเกมที่เปิดจินตนาการของคุณได้ไม่รู้จบ

VDO : https://www.facebook.com/IamTheGreatEmperorMobile/videos/189166925383397/

การร้องขอวีรบุรุษ ท่านเคยจินตนาการถึง บุคคลที่รู้จักในแผ่นดินจีนโบราณไหม เคยคิดหรือไม่หากนำพวกเขาเหล่านั้นมาเข้าทีมของท่านได้ และมาดูแลบ้านเมืองของเราได้จริงๆ มันจะดีขนาดไหน ดั่งขงเบ้งเคยกล่าวเอาไว้ว่า “พี่น้องเหมือนแขนขา ลูกเมียเหมือนเสื้อผ้า” วีรบุรุษของเกมนี้จึงสำคัญมากเหลือเกิน ท่านจึงจำเป็นต้องมีเหล่าแม่ทัพที่เก่งกาจ เพื่อสร้างกองทัพสุดแข็งแกร่งด้วยตัวท่านเอง

สาวงามมีชื่อในตำนานจะอยู่ข้างกายท่านเสมอ หากแคว้นของท่านเงียบเหงาเพราะไร้สตรี จะดีแค่ไหนถ้ามีสาวสวยมากมายอยู่ในแคว้นของท่าน ปากอวบอิ่ม คิ้วเข้ม นัยตาสดใส แก้มขาวอมชมพู เอวบางร่างน้อย น้ำเสียงไพเราะ โดนหัวใจ แค่คิดก็รู้สึกดีแล้ว และแน่นอนสาวงามเหล่านี้พร้อมแล้วที่จะอยู่ข้างคุณตลอดไป

ครอบครัวอบอุ่น ญาติเต็มบ้านหลานเต็มเมือง การมีครอบครัวเป็นเรื่องที่ดี แต่การมีครอบครัวใหญ่เป็นเรื่องที่ดีกว่าแน่นอน การขยายสกุลเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม

การตัดสินคดีความ การตัดสินคดีแต่ละครั้งมีความยากลำบากเสมอ เมื่อเลือกทางซ้ายขวาไม่พอใจ เมื่อเลือกทางขวา ซ้ายไม่โอเค การตัดสินทุกอย่างมีปัญหาเสมอ จงยึดมั่นในความยุติธรรมเถอะ

โจรชั่วบุกเข้าแคว้นเราบ่อยเหรือเกิน อาจเป็นเพราะแผ่นดินของเรายิ่งใหญ่และมีหลายคนที่จ้องจะจัดการมัน นี้คือภารกิจกำจัดเหล่าโจรชั่วให้หมดไปจากแผ่นดินของเรา

ทั้งหมดทั้งมวล

“ข้าคือฮ่องเต้ผู้ยิ่งใหญ่” ท่านจะได้รับบทบาทในวัง และค่อยๆ ไต่เต้าขั้นเล็กๆ และค่อยๆก้าวขึ้นสู่การเป็น ข้าคือฮ่องเต้ผู้ยิ่งใหญ่ รูปแบบของเกม มีการใช้ชีวิตในเกมมากมาย “เกี้ยวสาว” “เลี้ยงดูทายาท” “การลงฑัณฑ์” “การเข้าร่วมสำนัก” “การพัฒนาเหล่าวีรบุรุษ” “การกลั่นแกล้งกันระหว่างผู้เล่น” “การร่วมบริหารบ้านเมือง” “การพูดคุยกันภายในเกม” และอื่นๆอีกมากมาย วิธีเล่นเบาสบาย เล่นได้ง่ายๆ เพียงแค่ “เลือก” โลกของท่านก็เปิดแล้ว

นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมต่างๆมากมายที่จะให้ใต้เท้าร่วมสนุกกัน และท่านสามารถติดตาม “ข้าคือฮ่องเต้ผู้ยิ่งใหญ่” ได้ในหลากหลายช่องทาง

Download : https://bit.ly/2Y30jzH
Official website : http://ge.paimax.in.th/
Facebook fanpage : https://bit.ly/36xltGZ
ติดต่อทีมงาน : m.me/IamTheGreatEmperorMobile

ข้าคือฮ่องเต้ผู้ยิ่งใหญ่ เปิดให้บริการแล้วตอนนี้…

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded