เปิดศึก Reign of Dragon เกมส์มือถือใหม่แนว RPG เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


เปิดให้บริการแล้ววันนี้ Reign of Dragon ผลงานเกมส์มือถือใหม่จากค่าย WeGames ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกที่แสนวุ่นวายจากสงครามที่เกิดจากการยุยงยุยงของพญามังกร เราจะได้ออกรวบรวมเหล่าขุนพลผู้กล้ามาร่วมทีมเพื่อปราบปรามความชั่วร้ายออกจากแผ่นดินนี้ พร้อมให้เราได้ออกผจญภัยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Reign of Dragon เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy Adventure RPG ให้เราได้สะสมตัวละครขุนพลชั้นยอดมาร่วมทีมเพื่อออกผจญภัยในดินแดนที่ไฟสงครามยังคงคุกรุ่นไปทุกที่ เราสามารถตามหาเหล่าแม่ทัพขุนพลผู้กล้า นำมาพัฒนา อัพเกรดเลเวล เสริมรูนเพิ่มระดับ อัพเกรดดาว เพื่อให้ตัวละครของเรามีพลังสูงขึ้น เราสามารถสร้างทีมที่มีตัวละครได้สูงสุด 5 ตัวละคร ซึ่งขุนพลในเกมส์จะไม่ได้มีเพียงแค่ขุนพลจากสามก๊ก แต่จะถูกรวมมาจากวรรณกรรมเรื่องเด่นจากประเทศจีนมากมายด้วย


ระบบการต่อสู้ในแบบ Auto ที่เราไม่สามารถบังคับตัวละครได้แต่จะสามารถบังคับการใช้สกิลได้เมื่อสะสมเกจจนเต็ม แต่ต้องระวังให้ดีเพราะในเกมส์นี้เราสามารถขัดขวางการใช้สกิลของตัวละครอื่นได้ แน่นอนว่าเราเองก็สามารถถูกขัดขวางได้ด้วยเช่นกัน ทำให้การจัดทัพมีรูปแบบที่เป็นไปได้มากขึ้นซึ่งทำให้เราได้ตื่นเต้นกับการผสมผสานตัวละครได้หลากหลายมากขึ้นด้วย นอกจากนั้นในเกมส์ไม่มีรอช้าส่งตัวละคร เดช ตัวละครสายเลือดไทย สุดเจ๋งให้เราได้หามาร่วมทีมกันตั้งแต่เปิดให้บริการ ตามตัวเขามาร่วมทีมของคุณได้แล้วตั้งแต่วันนี้


ร่วมออกเดินทางพร้อมเหล่าผู้กล้าจากดินแดนมังกรได้แล้ววันนี้ในโลกของ Reign of Dragon เกมส์มือถือใหม่ ให้คุณได้จัดทัพหลากหลายรูปแบบไม่ซ้ำใครได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ReignofDragonTH/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded