‘วีเกมส์’ เตรียมต้อนรับศักราชใหม่ด้วยมหาสงครามอหังการ์แห่งปี ‘Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร’ เกมมือถือ Battle Adventure RPG

‘วีเกมส์’ เปิดศักราชใหม่ ด้วยการเปิดตัวเกมแนววางแผนการรบสุดระห่ำ! ‘Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร’ หรือ ROD เกมมือถือใหม่ Battle Adventure RPG แนววางกลยุทธ์และเทคนิคการบแฟนตาซีสุดระทึก ที่จะทำให้คุณสวมบทบาทของผู้กล้า ร่วมผจญภัยไปพร้อมกับฮีโร่ มุ่งสู่การเป็นจอมราชันผู้พิชิตมังกร

เรื่องราวเริ่มจากยุคสมัยของอาณาจักรแห่งหนึ่ง ที่เหตุการณ์อันเลวร้ายได้เริ่มก่อตัวขึ้น เมื่อพญามังกร ทำการยุยงเหล่าอัศวินผู้ปกครองแคว้นทั้งเจ็ด ให้บ้านเมืองแตกแยกทุกหัวระแหง ให้แคว้นต่าง ๆ ทำศึกรบพุ่งกันเอง จนแผ่นดินลุกเป็นไฟ!

ตัวเกมมีระบบให้ผู้เล่นเข้าร่วมรบมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบอัพเกรด, ระบบทัพเสริม, ระบบส่งพลังงานให้เพื่อน, เยี่ยมชมฟาร์มเพื่อน, ปลูกผัก, ทำอาหารเสริมพลัง, บ้านพักเพิ่มความสัมพันธ์ฮีโร่, ดันเจี้ยนประจำวัน, ประวัติผู้กล้า, ต่อสู้ข้ามเซิร์ฟ, สุ่มฮีโร่, ปาร์ตี้ดันบอส, ล่าสมบัติ, กลยุทธ์, ของขลัง, เครื่องราง, ผจญภัย โดดเด่นด้วยระบบการสุ่มกาชาฯ ลุ้นรับตัวละคร ซึ่งแตกต่างและไม่ซ้ำใคร ระทึกไปกับอารีน่า และมหาสงครามอันเลื่องชื่อ ครบทุกรูปแบบ!

ชมคลิปตัวอย่างความมันของ “Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร” ได้ที่

Facebook Fanpage ROD เปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 2 ธันวาคม 2562

โอกาสนี้ ยังเปิด Facebook Fanpage Official อย่างเป็นทางการ เชิญชวนผู้เล่น มาร่วมเป็นหนึ่งในผู้กล้า มุ่งสู่การเป็น “จอมราชัน” ผู้พิชิตมังกร

ROD Thailand Facebook Fanpage https://www.facebook.com/ReignofDragonTH/

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้! เตรียมตัวให้พร้อม! เพราะวันที่ 9 ธันวาคม นี้ จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อให้เหล่าผู้กล้าเตรียมตัวลับฝีมือก่อนเข้าสู่มหาสงครามได้ก่อนใคร ใน  ‘Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร’ เกมที่จะทำให้คุณเป็นมากกว่าแค่อัศวิน!

เตรียมพร้อมลงทะเบียนล่วงหน้า วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 นี้ ได้ที่ : https://rod.wegames.co.th/

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกมมือถือใหม่ Reign of Dragon ได้ที่ : https://www.facebook.com/ReignofDragonTH/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded