(Guide) Reign of Dragon แนะนำ เดช ตัวละครคนไทย และ 5 ตัวละครพื้นฐานในเกมที่ควรมี

เปิดให้บริการ Open beta เรียบร้อยแล้ววันนี้ กับเกมมือถือใหม่ Reign of Dragon ซึ่งเชื่อได้ว่าเป้าหมายของคนเล่นนั้นจะต้องคาดหวังในการเปิดกาชาเพื่อสุ่มหาเอาตัวละครเก่งๆ มาร่วมทีมอย่างแน่นอน แต่เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมแนวกาชา เปิดมาวันแรกๆ ใช่ว่าทุกคนจะได้ตัวละครเก่งๆ ที่ทุกคนอยากได้เสมอไป ดังนั้น สำหรับผู้เริ่มเล่น ทางเราขอแนะนำ 5 ตัวละครที่ควรเอามาจัดทีม ซึ่งรับรองได้ว่าใช้งานได้ยาวๆ แน่นอน

1.) เลอหยี่ (2 ดาว)

เป็นตัวละครพื้นฐานทุกคนเล่นทุกคนจะได้ในเกม เป็นตัวละครสายซัพพอร์ต โดยความสามารถเด่นของคุณพี่เขาก็คือจะช่วยฮีลให้ทุกคนในทีมทุกคน แถมยังไม่พอ ระหว่างที่กำลังฮีลให้นั้น ตัวละครจะเป็นอมตะอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสกิลเพิ่มบัฟป้องกันยกทีมอีกต่างหากเป็นประดึ่งสายฮีลเดินได้ที่ไร้เทียมทานเลยทีเดียว แนะนำให้พกติดทีมทุกครั้งที่เล่น

2.) สาวสังหาร (2 ดาว)

เป็นตัวละครที่จะได้จากการเปิดกาชาครั้งแรก จะเป็นตัวละครที่ที่โดดเด่นสองอย่าง อย่างแรกคือตอนโจมตีปกติ จะโจมตีอ้อมไปข้างหลังศัตรูและย้อนกลับมา จะทำให้ศัตรูหันมาสนใจตัวละครตัวนี้แทนตัวอื่น ส่วนสกิลหลักนั้นจะโจมตีอีกฝ่ายเป็นหมู่ เป็นตัวเริ่มต้นที่ดีเพราะมีการหลอกล่ออีกฝ่าย แนะนำให้วางแนวหน้า

3.) เทียนตี้ (2 ดาว)

เทียนตี้เป็นตัวละครสายโจมตีระยะไกลที่เน้นการยิงไกลๆ โดยเฉพาะ ความโดดเด่นก็คือจะมีสกิลโจมตีที่รุนแรงเยอะมากแถมสามาถรผลักให้อีกฝ่ายกระเด็นออกไปได้ด้วย ถ้าต้องเอาไปสู้กับศัตรูที่ถึกๆ หรือระดับบอสแนะนำให้เอาติดทีมเอาไว้ ตัวละครตัวนี้แนะให้วางแนวหลังตัวละครที่ถึกๆ อย่าง เลอหยี่

4.) มิย่า (3 ดาว)

นอกจากก้นสวยแล้ว ยังเป็นตัวละครสายฮีลที่เน้นซัพพอร์ตแต่ไม่เน้นอยู่แนวหน้า สกิลโจมตีนั้นจะเป็นการปั่นป่วนอีกฝ่ายมากกว่าเพราะเป็นการสุ่มศัตรูโจมตีหลายตัวพร้อมกัน แต่จะไม่มีสกิลในการรับมือหากโดนประชิดตัว จะปลิวได้ง่ายๆ แต่ทีเด็ดของตัวละครตัวนี้ก็คือ จะมีการฮีลให้กับตัวละครผู้ติดตามอีกด้วย แนะนำให้วางแนวหลัง

5.) ขวางจาง (2 ดาว)

อีกหนึ่งตัวละครแนะนำให้ได้ใช้งานกัน โดยจะเป็นตัวละครสายทำดาเมจหมู่แบบเต็มที่ ความสามารถของตัวนี้ก็คือ การอัดสกิลโจมตีอีกฝ่ายแบบรุนแรงและเป็นวงกว้าง และปั่นป่วนอีกฝ่ายโดยการดีดให้กระเด็นไปมารอบๆ ได้ ข้อเสียของตัวละครตัวนี้คือจะเปราะมากทำให้ร่วงได้ง่าย แนะนำให้วางแนวหลัง แต่เหมาะติดทีมในการเอาไปลุยพวกศัตรูโหดๆ อย่างบอสโดยเฉพาะ

6.) เดช (3 ดาว)

และสุดท้ายที่อยากแนะนำเป็นพิเศษ นั่นก็คือ เดช ซึ่งเป็นตัวละครสายเลือดคนไทยนั่นเอง เป็นอีกหนึ่งตัวละครตัวท็อปที่เน้นดาเมจได้มหาโหดมาก เพราะสามารถต่อยได้ดีทั้งเน้นตัว – ตัว และกวาดเป็นหมู่ สกิลที่น่าสนใจที่สุดคือ ระหว่างที่ใช้สกิล เดชจะไม่ได้รับเอฟเฟคอะไรจากศัตรู แถมจะลดพลังป้องกันอีกฝ่ายไปด้วย เอาตรงๆ ก็คือเจาะเกราะนั่นเอง จึงเป็นตัวปลอดชีพอีกฝ่ายที่เร็วมาก หากสามารถเปิดกาชา (หรือเติมเงินเอา) จนได้มาแล้ว แนะนำให้ปั้นไว้ แล้ววางไว้แนวหน้าครับ

และทั้งหมดนี้ก็คือ 6 ตัวละครแนะนำในการจัดทีมเบื้องต้น แม้ว่าพวกเขาจะเป็นตัวละครพื้นฐาน แต่ก็ไม่ควรมองข้าม เพราะความสามารถแต่ละตัวละครนั้นค่อนข้างโหดและสามารถใช้งานได้ยาวๆ โดยที่ไม่ต้องสลับเปลี่ยนเป็นตัวอื่นได้เลย ถ้าไม่รู้จะจัดทีมยังไง 5 ตัวละครพื้นฐานนี้คือทีมแนะนำครับ (และจะดียิ่งขึ้นหากได้เดชมาด้วย) และสำหรับคนไหนที่สนใจเกมนี้ ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้เล่นแล้ว สามารถโหลดมาเล่นได้ทั้งแอนดรอยด์และ iOS ตามลิ้งก์ข้างล่างนี้ และติดตามข่าวสารอัพเดตได้ที่ แฟนเพจหลัก ได้เลยนะครับ