ไม่ต้องรอกันแล้ว World of Dragon Nest เกมส์มือถือใหม่จาก Nexon พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android

ไม่ต้องรออีกต่อไปเมื่อ Nexon ประเทศไทยได้เปิดให้บริการเกมส์มือถือใหม่ World of Dragon Nest การกลับมาของโลกแห่งนักล่ามังกรพร้อมแล้วให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สัมผัสความตื่นเต้นของการออกล่ามังกรในรูปแบบที่แตกต่างไปเมื่อโลกแห่ง Dragon Nest ที่กลับมาในแบบของเกมส์แนว Open World ให้เราได้เห็นโลกที่คุ้นเคยในมุมมองที่กว้างขึ้น ใครรออยู่อย่ารอช้ารีบเข้าไปดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้


World of Dragon Nest เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Open World ที่จะพาคุณไปเห็นโลกใบเก่าในมุมมองที่กว้างขึ้นมีอิสระมากขึ้น โดยเนื้อเรื่องในเวอร์ชันนี้จะถูกเล่าผ่านสายตาของเทพธิดา ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องในอีกโลกคู่ขนานหนึ่ง หรือในอีกช่วงเวลาหนึ่ง และมีการเพิ่มเติมรายละเอียดของเนื้อเรื่องให้เราได้รับรู้เรื่องราวของโลกแห่งนี้มากขึ้น ยิ่งถูกนำกลับมาเล่าเรื่องใหม่ในรูปแบบของ Open World ยิ่งทำให้การเล่าเรื่องราวลื่นไหลมากขึ้น ใครชอบเสพเนื้อเรื่องฟินกว่าเดิมแน่นอน


โดยจุดเด่นของเวอร์ชันนี้จะเป็น ระบบต่อสู้ ซึ่งตัวเกมส์ได้พัฒนาระบบการต่อสู้ให้ออกมาได้สนุกขึ้น และ สมกับเป็นเกมส์ Open World มากขึ้น ศัตรูจะอยู่เป็นกลุ่มเป็นก้อน ทำให้เล่นได้สะดวก มีระบบคอมโบสกิลที่โจมตีต่อเนื่อง ทั้งการโต้กลับ การลุกขึ้นโจมตีสวน รวมไปถึงระบบการสลับอาวุธที่สามารถถืออาวุธในการเล่นได้สองอย่างพร้อมกัน แม้ว่าเกมนี้ตัวละครจะล็อคคลาสอาชีพเหมือนเดิม แต่อาวุธจึงยังคงเป็นคลาสเดียวกัน แต่ในภาคนี้ คนเล่นเลือกเพศได้ด้วย ไม่ล็อคเพศแล้ว


ใครเป็นสาวก Dragon Nest ไม่ควรพลาดรีบเข้ามาลอง World of Dragon Nest กันได้แล้ว หรือใครเป็นแฟนเกมส์ MMORPG ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน รีบเข้ามาดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/wodthpage/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded