League of Wonderland เกมส์มือถือใหม่จาก SEGA แนว RTS ตัวละครจากตำนานดังทั่วโลก เปิดให้เล่นทั่วโลกแล้ววันนี้


League of Wonderland เกมส์มือถือใหม่แนว RTS ที่นำตัวละครจากนิทาน และ ตำนานดังทั่วโลกที่ถูกออกแบบใหม่ได้อย่างสวยงาม พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


League of Wonderland เกมส์มือถือใหม่แนว RTS ที่เราจะต้องอัญเชิญตัวละครโดยตัวละครจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ Draw Unit ตัวละครประเภทนี้จะเป็นตัวละครเอกจากนิทาน และ ตำนานต่างๆ ซึ่งนอกจากจะมี Stat สูงกว่ายูนิตทั่วไปแล้ว พวกเขายังมีสกิลที่เราสามารถวาดเพื่อใช้สกิล ไปยังทิศทางที่เราต้องการได้ด้วย โดยยูนิตประเภทนี้เราจะใส่ได้แค่ 2 ตัวละครเท่านั้น


นอกจากนั้นยังมีตัวละครประเภท Unit ที่จะเป็นตัวละครธรรมดาไม่มีสกิลให้ใช้แต่จะมีรูปแบบแตกต่างกันออกไปหลายประเภทอย่าง ยูนิตเดินเท้า ยูนิตบิน ยูนิตขนาดใหญ่ ยูนิตยิงไกล และ ยูนิตโจมตีเป็นกลุ่ม ซึ่งยูนิตแต่ละประเภทจะได้เปรียบเสียเปรียบแตกต่างกันไป การเลือกใช้ให้ถูกกับสถานการณ์จะช่วยให้เราได้เปรียบในสนามรบมากยิ่งขึ้น โดยยูนิตที่จะใช้ได้ขึ้นอยู่กับระดับ Rank ของเรายิ่ง Rank สูงยูนิตที่เราจะเลือกมาใส่ทีมยิ่งหลากหลายขึ้น


สำหรับ การสะสมตัวละคร นั้นเราจะได้รับจากการเปิดกล่องสุ่มที่ได้รับจากการเล่นในแต่ละแมตซ์ หรือใครสายเปย์ก็สามารถเติมมาเปิดกันได้ตามใจชอบ นอกจากนั้นยังมีเควสต์มากมายให้เราทำซึ่งบางเควสต์จะมีตัวละครมาเป็นรางวัลให้เราด้วย ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อเรานำยูนิตลงสนามต่อสู้เราจะได้รับค่าความสนิทกับยูนิตนั้นๆ เมื่อความสนิทเต็มหลอดเราจะได้เศษของเขาเพื่อไว้ใช้ในการอัพเลเวลของยูนิตกันฟรีๆ


ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลด League of Wonderland มาทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/leagueofwonderland.official.en/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded