Witch Weapons เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกแล้วกับ Witch Weapons กับเรื่องราวของตัวเอกต้องพบเจอว่าโลกกำลังจะล่มสลายแต่ตัวเอกกลับหลับไป และ ตื่นขึ้นมาเเล้วกลายร่างเป็นสาวสวย แถมยังต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสาวๆ หรือก็คือ Witch นั่นเอง ซึ่งตัวเกมส์นั้นเปิดให้บริการในประเทศจีน เกาหลี และ ญี่ปุ่น มาก่อนสามารถกวาดคะแนนนิยมไปได้อย่างถล่มทลาย ล่าสุดได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้ทั้ง iOS และ Android กันแล้ววันนี้


Witch Weapons เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG สะสมตัวละคร ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของตัวละคร โดยตัวละครในเกมส์นี้จะมีแต่ตัวละครสาวๆ เท่านั้น ซึ่งพวกเธอจะถูกเรียกว่า Witch เราสามารถเรียกพวกเธอมาเป็นอาวุธให้กับเรา หรือจะอัญเชิญมาสำแดงสกิลไม้ตายใส่ศัตรูก็ได้ โดยการต่อสู้ในแต่ละฉากเราสามารถเลือกสาวๆ เข้าร่วมทีมได้ 4 คน ซึ่งเราจะสามารถกดสลับใช้งานพวกเธอในรูปแบบของอาวุธ โดยเหล่า Witch นั้นเราจะสามารถอัพเกรดพวกเธอได้หลายวิธี ทั้งเลเวล อัพเกรดอาวุธ เลื่อนระดับ อัพเกรดดาว นอกจากนั้นเรายังสามารถเพิ่มความสนิทสนมกับพวกเธอเพื่อเพิ่มค่าสถานะได้อีกรูปแบบด้วย สำหรับใครที่มือไม่แม่นก็ไม่ต้องห่วงเพราะระบบจะ ส่งตั๋วสุ่ม 10 ใบ แบบพิเศษ ที่เราสามารถกดรีได้เรื่อยๆ ถ้ายังไม่ได้ตัวที่ถูกใจ


ระบบการเล่นของเกมส์ส่วนใหญ่จะไม่ได้แตกต่างจากเกมส์แนวสะสมตัวละครมากนัก แต่เด็ดตรงที่การออกแบบตัวละคร และ เนื้่อเรื่อง ใครสายอนิเมะห้ามพลาดเข้าไปดาวน์โหลด Witch Weapons กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WitchWeaponEN/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded