Naddic มาเองจัดแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ใหม่ Closer Online ได้มันส์กันแน่ภายใน ส.ค. นี้


มาถึงไทยแล้ว Closer Online เกมส์ออนไลน์แอคชั่นจากเกาหลี ที่โดดเด่นด้วยสกิลที่หลากหลาย และ กราฟิกในรูปแบบอนิเมะที่สวยงาม เตรียมเปิดให้บริการในบ้านเราแล้ว โดยผู้ให้บริการจะเป็น Naddic ผู้พัฒนาจากเกาหลีมาเป็นผู้เปิดให้บริการด้วยตัวเอง โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้น ณ Thailand E-Sports Arena ห้างสรรพสินค้า The Street รัชดา


Closer Online เกมส์ออนไลน์แนว Action MMORPG ที่มีกราฟิกในสไตล์อนิเมะที่สวยงาม พร้อมด้วยระบบการต่อสู้สุดมันส์จัดเต็มด้วยการทำคอมโบได้อย่างหลากหลายทั้งสกิลที่มีมากมายหลายสกิล หรือบางสกิลเองก็สามารถทำคอมโบในตัวเองได้เลยเมื่อกดใช้สามารถกดซ้ำเพื่อให้เกิดการโจมตีครั้งถัดไป สำหรับตัวละครชุดแรกที่เราจะได้พบนั้นจะเป็นทีม Black Lambs ที่มีตัวละครให้เราได้พบกันคือ Lee Se Ha ผู้ใช้ Gunblade, Lee Seul Bi ผู้ใช้ อาวุธมีดสั้น, Seo Yu Ri ผู้ใช้ ปืนสั้นและดาบยาว, J นักสู้สาย Fighter ผู้ใช้ หมัด และ Misteltein ผู้ใช้หอกเน้นการโจมตีด้วยเวทย์และการซัพพอร์ท


สำหรับ Closer Online นั้นได้เปิดให้บริการในประเทศต่างๆ 5 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี, ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, ไต้หวัน และ จีน โดยจะเปิดให้บริการใน ประเทศไทย เป็นประเทศที่ 6 แต่ เป็นประเทศแรกที่ Naddic เข้ามาดูแลการให้บริการในต่างประเทศด้วยตัวเอง


ซึ่งภายในงานนี้นอกจากจะได้รับรู้ถึงรายละเอียดของการเปิดให้บริการ เรายังได้ชมการแสดงเปิดตัวมินิคอนเสิร์ตจาก EXP+ วงไอดอลน้องใหม่สุดน่ารัก และ โชว์แมตช์สนุกๆ จาก DJ พล่ากุ้ง และ GG Newii จากก๊ากกล้วย ใครที่ชื่นชอบเกมส์ Action กราฟิกน่ารักเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/ClosersThailand/


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded