goGame จับมือ The Walt Disney Company เผยโฉมเกมมือถือใหม่ Disney Epic Quest เป็นครั้งแรก พร้อมเปิดให้ทดสอบในงาน TGS 2018

 

วันนี้ 26 ตุลาคม 2561 โกเกม และ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี เซาท์อีสต์ เอเชีย เผยโฉมเกม “ดิสนีย์ เอพิค เควสท์” (Disney Epic Quest) เป็นครั้งแรกในงาน Thailand Game Show 2018 โดยเกมใหม่ล่าสุดนี้จะเป็นครั้งแรกที่ตัวละครมากมายจากภาพยนตร์ดังของดิสนีย์และพิกซาร์มารวมตัวกันในประสบการณ์ดิจิทัลที่เต็มไปด้วยความสนุกสำหรับผู้เล่นทุกวัย ทั้งยังเป็นเกมมือถือเกมแรกของดิสนีย์ที่จะเผยโฉมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้การพัฒนาและเผยแพร่โดย โกเกม จากประเทศสิงคโปร์ เกมนี้สามารถเล่นได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและครอบคลุมทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ซึ่งจะเปิดให้เล่นได้ทั่วภูมิภาคนี้ในปี 2562

 

มร. เดวิด อึ้ง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโกเกม กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นบริษัทเกมมือถือที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชีย เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์เกมดิสนีย์ที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในฐานะแฟนผลงานของดิสนีย์และพิกซาร์ เราทุกคนมีความยินดีที่ได้ร่วมถ่ายทอดความมหัศจรรย์ของตัวละครแต่ละตัวจากจอภาพยนตร์สู่จอโทรศัพท์มือถือ และเข้าไปอยู่ในใจของผู้เล่นทุกคนในที่สุด”

 

“หัวใจของทุกสิ่งที่ดิสนีย์สร้างสรรค์ขึ้นคือการถ่ายทอดเรื่องราวที่ดี โดยเราได้นำเรื่องราวและตัวละครที่ทุกคนต่างชื่นชอบจากดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล และสตาร์ วอร์ส มาสร้างสรรค์เป็นประสบการณ์เกมอินเทอร์แอคทีฟชั้นเลิศสำหรับแฟนทุกวัย” มร. แดน ดอสซ่า รองประธานกรรมการและและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มงานพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี เซาท์ เอเชีย กล่าว “ความร่วมมือของเราและโกเกม สะท้อนถึงความตั้งใจของเราในการพัฒนาเกมเพื่อตอบโจทย์รสนิยมความชอบของแฟนๆ ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ”

 

ดิสนีย์ เอพิค เควสท์ เป็นเกมแอคชั่นสวมบทบาท action RPG บนโทรศัพท์มือถือที่รวบรวมตัวละครของดิสนีย์และพิกซาร์ไว้ในโลกดิจิทัลใบเดียวกัน โดยผู้เล่นจะสามารถตั้งทีมที่ประกอบด้วยตัวละคร 3 ตัวจากดิสนีย์และพิกซาร์ เพื่อออกเดินทางไปเพื่อปกป้องดินแดนดิจิทัลจากไวรัสชั่วร้ายที่แพร่กระจายไปทั่วดินแดน สำหรับฟีเจอร์เด่นของเกม ดิสนีย์ เอพิค เควสท์ มีดังต่อไปนี้

  • หลากหลายตัวละครจากภาพยนตร์ดิสนีย์และพิกซาร์ มารวมตัวกันในโลกใหม่

ดิสนีย์ เอพิค เควสท์ จะเปิดตัวพร้อมกับตัวละครจากหนังดังมากมายให้ได้เลือกเล่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Big Hero 6, Pirates of the Caribbean, The Incredibles (ภาค 1 และ 2), Wreck-It-Ralph หรือตัวละครคลาสสิกอย่างมิกกี้เมาส์และผองเพื่อน โดยทั้งมิกกี้ โดนัลด์ และกูฟฟี่จะมาปรากฎตัวในเกมด้วยโฉมใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ออกแบบมาสำหรับ ดิสนีย์ เอพิค เควสท์ โดยเฉพาะ

  • เข้าถึงง่าย แต่ท้าทายสำหรับคอเกม

ดิสนีย์ เอพิค เควสท์ มีระบบการต่อสู้ที่แม้แต่คนที่ไม่ได้เล่นเกมบ่อยนักก็สามารถเรียนรู้ได้ง่ายๆ แต่คอเกมตัวจริงจะได้สัมผัสกับรายละเอียดและความสามารถในการต่อสู้ที่ลึกล้ำของตัวละครดิสนีย์และพิกซาร์ ซึ่งออกแบบมาให้สะท้อนถึงบุคลิกและลักษณะนิสัยของแต่ละตัวละคร

นอกจากนี้ การผสมผสานชนิดของตัวละคร เก็บเลเวล พร้อมด้วยอุปกรณ์และความสามารถใหม่ๆ จะทำให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกไปกับการสะสมตัวละครโปรดจากจักรวาลของดิสนีย์และ
พิกซาร์มาสร้างทีมเพื่อเอาชนะเหล่าร้าย

  • เล่นได้หลายคนแบบเรียลไทม์

ใครที่อยากสนุกกันเป็นทีมก็สามารถเล่น ดิสนีย์ เอพิค เควสท์ ในโหมดผู้เล่นหลายคนที่มีให้เลือกไม่ต่ำกว่าสองโหมด โดยสามารถชวนเพื่อนๆ มาเล่นด้วยกันเป็นทีม หรือจะใช้ระบบจับคู่ของเกมหาเพื่อนใหม่ๆ มาต่อสู้เคียงข้างกันก็ได้ ส่วนใครที่อยากท้าประลองฝีมือกับเพื่อนๆ ในโหมด PvP รับรองได้ว่าอดใจรออีกไม่นาน

ดิสนีย์ เอพิค เควสท์ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2562 โดยจะรองรับทั้งภาษาอังกฤษ ไทย อินโดนีเซีย จีน และเวียดนาม

คอเกมหรือแฟนๆ ดิสนีย์-พิกซาร์ สามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ www.playdisneyepicquest.com เพื่อให้ได้ทราบข่าวทันทีที่ ดิสนีย์ เอพิค เควสท์ พร้อมให้ทุกคนได้เข้ามาสนุกไปด้วยกัน นอกจากนี้ ผู้สนใจยัง สามารถทดลองเล่น ดิสนีย์ เอพิค เควสท์  ได้ก่อนใครที่บูธของดิสนีย์ในงาน ไทยแลนด์ เกม โชว์ 2018 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ในช่วงวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded