เปิดสนามพร้อมสนุกรับบอลโลก FIFA Online 4 เปิดให้บริการรอบ OBT เรียบร้อยแล้ววันนี้

 

เกมส์ฟุตบอลยอดฮิตสำหรับเกมเมอร์ไทยคงหนีไม่พ้น FIFA Online ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจนมาถึง FIFA Online 4 แล้ว โดยในภาคนี้นอกจากตัวผู้เล่นที่ถูกอัพเดทข้อมูลให้ทันสมัย ในส่วนของกราฟิกก็มีการพัฒนาขึ้นเล็กน้อย ในส่วนการบังคับรวมถึงระบบการเล่นที่ค่อนข้างลงตัวอยู่แล้วก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมาก ทำให้สาวกหน้าเก่าไม่ต้องเรียนรู้ระบบการเล่นใหม่ในภาคนี้เลย

 

FIFA Online 4 เกมส์ฟุตบอลออนไลน์ ที่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งนานวันสาวกของเกมส์นี้ก็ยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ติดใจเกมส์นี้นั่นคือข้อมูลของผู้เล่นที่อัพเดทอยู่ตลอด มีการแบ่งการ์ดผู้เล่นคนเดียวกันเป็นหลากหลายยุค ซึ่งค่าพลังของผู้เล่นคนนั้นๆ ก็จะถูกอ้างอิงกับฟอร์มในสมัยนั้นๆ แถมการให้ค่า Stat ของนักเตะก็เรียกได้ว่าแม่นยำไม่ค้านสายตาแฟนบอลด้วย

 

โหมดการเล่นใน FIFA Online 4 นี้ถูกแบ่งเป็น 3 สไตล์คือการเล่นแบบ League, Fantasy และ FIFA World CUP โดยโหมดการเล่นแบบ League นั้นจะเป็นการเล่นกับ AI ให้เราได้ฝึกฝีมือพร้อมเก็บเควสต์รับไอเทม รับนักเตะ สะสมทรัพยากรเพื่อพัฒนาทีมของเรา ส่วนใครที่อยากวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นก็ลุยกันได้ที่โหมด Fantasy โดยโหมดนี้เราสามารถเลือกโลโก้ทีมที่เราชอบมาผสมกับชุดทีมที่เราติดตาม อย่างได้ผู้จัดการคนไหนมาร่วมทีมก็เลือกกันได้ตั้งแต่ตั้งทีม แถมยังมีนักเตะมาให้เราคัดเลือกอีกพอสมควรในช่วงสร้างทีมอีกด้วย

 

หากมองเผินๆ เราอาจจะไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของตัวเกมส์มากนัก แต่น่าชื่นชมทีม FIFA Online 4 คือการจัดการเกี่ยวกับเรื่องกราฟิกที่ต้องบอกว่าแม้คุณภาพจะไม่ได้ก้าวกระโดดจากภาคเก่ามาก แต่ในขณะที่ภาพดีขึ้นเล็กน้อยตัวเกมส์กลับเบาเครื่องกว่าภาคก่อน ใครที่เล่น FIFA Online 3 ได้ลื่นๆ ในภาคนี้ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องใหม่ให้เปลืองกันเลยทีเดียว ใครยังไม่ได้โหลดรีบเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้วที่ https://fo4.garena.in.th/

 

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment