Heroes Unleashed ปลดปล่อยฮีโร่ในตัวคุณ มันส์พร้อมกันทั่วโลก 14 มิ.ย. นี้

สายเกมมือถือต้องไม่พลาดกับ Heroes Unleashed เกมมือถือ FPS แนว MOBA ที่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ไปลงสนามรบและสู้กันเป็นทีม โดยมีมุมมองแบบบุคคลที่หนึ่ง ผู้เล่นทุกคนจะต้องสวมบทเป็นฮีโร่เพื่อทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องโลกจากการล่มสลาย ซึ่งก่อนที่จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก 14 มิถุนายนนี้ ตอนนี้ได้เปิดให้ร่วม Pre-Registration เพื่อร่วมรับไอเทมฟรี เช่น Gem, ฮีโร่ (ระยะเวลาถาวร) ได้ทาง http://bit.ly/HeroesPreReg

ตัวละครในเกม Heroes Unleashed มี 4 ประเภท ได้แก่ Offense, Defense, Tank และ Support โดยฮีโร่แต่ละตัวจะไม่เหมือนใครและมีสกิลเฉพาะของตัวเอง นอกจากนั้นยังมี 5 ทีมให้เลือกสังกัด ซึ่งในสงครามแต่ละทีมต้องงัดกลยุทธ์ เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ และอีกหนึ่งความมันส์ คือ โหมดการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภารกิจคุ้มกัน, ทีม Deathmatch, ชิงธง ฯลฯ

ด้วยการผสมผสานเสน่ห์ของเกมแนว FPS และ MOBA อย่างลงตัว พร้อมด้วยความลื่นไหลและสมจริงของเกม รับรองว่าใครที่ได้ลอง Heroes Unleashed จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน!! พิสูจน์ความเก่งกาจในตัวคุณ และ ปลดปล่อยความสามารถออกมาในสนามรบพร้อมกันทั่วโลก 14 มิถุนายนนี้ ทั้ง App Store และ Google Play

 

 

Official Website: http://bit.ly/HeroesPreReg

Facebook Fan Page: http://bit.ly/HeroesUnleashedFB

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment