Iron Throne เกมส์มือถือแนวกลยุทธ RPG เจาะระบบ PVP สุดมันส์ แบทเทิลโรยัล และ ทีมเดธแมตซ์

 

Iron Throne เกมส์มือถือใหม่แนวกลยุทธ์ ที่ผสมผสานบรรยากาศของเกมส์แนว RPG ที่พัฒนาโดย 4Plat ให้บริการโดยบริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล ด้วยระบบการเล่นที่แปลกใหม่ผสมผสานบรรยากาศของเกมส์ RPG ได้อย่างลงตัว พร้อมลดความต่างของผู้เล่นด้วยระบบแต้ม VIP ที่เราสามารถหาได้จากกิจกรรมต่างๆ ในเกมส์ นอกจากนั้นยังระบบเด่นที่น่าสนใจนั่นคือ แบทเทิลโรยัล และ ทีมเดธแมตซ์ 2 โหมด PVP ที่เปรียบเสมือนสนามซ้อมก่อนลงสงครามจริง

 

ก่อนที่จะเข้าร่วมโหมด แบทเทิลโรยัล และ ทีมเดธแมตซ์ ได้จะต้องมีเลเวลของป้อมปราการถึงระดับที่กำหนดเสียก่อน โดยโหมด แบทเทิลโรยัล จะเข้าร่วมได้นั้นจะต้องมี เลเวลป้อมปราการถึงเลเวล 12 ส่วน โหมดทีมเดธแมตซ์ จะต้องมีเลเวลของ ป้อมปราการถึงเลเวล 14 เสียก่อน เมื่อมีเลเวลป้อมปราการถึงที่กำหนดแล้วจะสามารถเข้าร่วมได้โดยการแตะที่ ช่องว่างแห่งมิติ ที่อยู่ภายในเมือง ซึ่งการเปิดในแต่ละรอบจะมีเวลานับถอยหลังเราต้องรอเวลา โดยในแต่ละโหมดหลังจากเปิดให้เข้าเล่นรอบก่อนหน้า จะมีเวลา 6 ชั่วโมงถึงจะสามารถเข้าร่วมใหม่ได้ โดยโหมดแบทเทิลโรยัล จะมีก่อน โหมดทีมเดธแมตซ์ 1 ชั่วโมง

 

แบทเทิลโรยัล จะเป็นสนามจำลองของการรบแบบเดี่ยว เมื่อถึงช่วงเวลาผู้เล่นจะต้องลงชื่อเข้าร่วมซึ่งจะเปิดรับสมัครเพียง 5 นาทีเท่านั้น แต่ละสนามจะ รับผู้เล่นได้ 20 คน ผู้เล่นที่สมัครเข้าร่วมสงครามจะถูกวาร์ปไปยังแผนที่พิเศษ ผู้เล่นทั้ง 20 จะต้องเอาตัวรอดให้นานที่สุด เมื่อเราถูกวาร์ปเข้ามายังสนามรบ ผู้เล่นที่เข้าร่วมจะมีค่าสถานะทุกอย่างเหมือนกัน ทั้งเลเวลเมือง อัศวิน จำนวนทหาร โดยเมื่อเริ่มผู้เล่นทุกคนจะได้รับ ทหารราบ พลธนู ทหารม้า และ อาวุธปิดล้อม ขั้น 1 อย่างละ 150,000 พร้อมด้วยไอเทม อัญเชิญการเดินทัพ*10, เร่งการเดินทัพ 25% *100 และ เทเลพอร์ตระดับสูง *1

 

เมื่อถึงสนามให้เรารีบส่งทหารออกไปตี ป้อมปราการโกลาหล ที่อยู่ในแผนที่ให้มากที่สุด เมื่อตีป้อมปราการโกลาหล เราก็จะได้รับคะแนน เมื่อคะแนนถึงขั้นเราก็จะได้รับบัพ ไอเทม หรือ ทหารเพิ่มเติม การมีคะแนนถึงระดับขั้นที่สูงกว่าย่อมทำให้เราได้เปรียบผู้เล่นคนอื่นๆ ในระหว่างนั้นเราก็ต้องคอยดูว่าพื้นที่ใดที่เกิดเพลิงไหม้ถ้าเราอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวก็ควรรีบวาร์ปหนีออกจากพื้นที่นั้นๆ ให้เร็วที่สุด ไม่เช่นนั้นเลือดของเมืองเราก็จะลดลงไปเรื่อยๆ ของรางวัลในโหมดนี้จะแบ่งเป็น 2 ส่วน รางวัลอันดับ เราจะได้รับ ใบเร่งฝึกฝน และ รางวัลจากการกำจัด เมืองของผู้เล่นอื่นได้จะได้รับ กล่องสุ่มวัตถุดิบในการคราฟอุปกรณ์เซ็ตเชี่ยวชาญการสร้าง

 

ทีมเดธแมตซ์ จะเป็นสนามจำลองของการรบในแบบ กิลด์ VS กิลด์ ผู้เล่นที่สมัครเข้าร่วมจะถูกสุ่มเข้าร่วมทีมระหว่าง ทีมน้ำเงิน และ ทีมแดง ฝ่ายละ 20 คน ผู้เล่นที่สมัครเข้าร่วมสงครามจะถูกวาร์ปไปยังแผนที่พิเศษ เมื่อเราถูกวาร์ปเข้ามายังสนามรบ ผู้เล่นที่เข้าร่วมจะมีค่าสถานะทุกอย่างเหมือนกัน ทั้งเลเวลเมือง อัศวิน จำนวนทหาร โดยเมื่อเริ่มผู้เล่นทุกคนจะได้รับ ทหารราบ พลธนู ทหารม้า และ อาวุธปิดล้อม ขั้น 5 อย่างละ 112,500 พร้อมด้วยไอเทม อัญเชิญการเดินทัพ*10, เร่งการเดินทัพ 25% *50, เร่งการเดินทัพ 50% *50 และ โจมตีจู่โจมร่วมกัน *3

 

เริ่มเกมส์มาให้เรารีบส่งทหารไป โจมตีมอนส์เตอร์ และ รวบรวมทรัพยากร เพื่อสะสมคะแนนเมื่อคะแนนถึงขั้นเราก็จะได้รับบัพ ไอเทม หรือ ทหารเพิ่มเติม หลังจากจัดการมอนส์เตอร์ และ แหล่งทรัพยากรจนหมดผู้เล่นก็จะเริ่มตีผู้เล่นของฝ่ายตรงข้ามเพื่อลดคะแนนฝั่งตรงข้ามลง และ เพิ่มคะแนนให้ฝั่งเรา การโจมตีให้ได้ผลในโหมดนี้ควรที่จะต้องโจมตีแบบร่วมโจมตี ที่เราสามารถส่งกองทัพไปพร้อมกับเพื่อนได้ ซึ่งการโจมตีในรูปแบบนี้จะสร้างความเสียหายได้อย่างเต็มที่แถมยังลดความเสียหายที่เกิดจากการรบได้อีกต่างหาก ของรางวัลในโหมดนี้ผู้เล่นที่เข้าร่วมจะได้รับของรางวัลกันทุกคนโดย ทีมที่ชนะ จะได้ ทอง 500 2 ชิ้น ส่วน ผู้แพ้ จะได้รับ ทอง 500 1 ชิ้น ผู้เล่นที่มีคะแนนสูงจะได้รับ กล่องสุ่มพลทหาร แถมมาด้วย

 

ทั้งสองโหมดนั้นถือเป็นเหมือนสนามซ้อมก่อนที่เราจะไปรบในแผนที่โลกได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเราสามารถโจมตีผู้เล่นได้แบบไม่ต้องกลัวเปลืองเนื่องจากทหารที่ใช้ในโหมดนี้จะไม่นับรวมกับทหารที่เรามีจริง ซึ่งการสร้างกองกำลังขนาดนี้ในโหมดปรกติจะต้องใช้เวลารวมถึงทรัพยากรจำนวนมหาศาล จะเอามาลองรบกันเล่นๆ ก็ดูจะเป็นเรื่องที่เปลืองเกินไปหน่อย แถมยังเป็นการเปิดประสบการณ์ให้กับผู้เล่นที่ไล่ผู้เล่นแถวหน้าไม่ทันให้ได้สัมผัสความสนุกที่เป็นแก่นของเกมส์ได้เเบบไม่ต้องกังวลอะไรมากด้วย รวมไปถึงของรางวัลการเข้าร่วมก็จัดได้ว่าล่อตาล่อใจไม่น้อย จัดว่าเป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดจริงๆ ภายในโลกแห่ง Iron Throne ยังมีระบบสนุกๆ ที่คุณไม่สามารถพบได้จากเกมส์อื่นๆ รอคุณอยู่ เข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IronThroneTH

     

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment