เปิดให้บริการกันแล้ววันนี้ กับเกมใหม่ Azure Fantasy ตำนานสาวเรือรบ

ในที่สุดก็เปิดให้บริการกันแล้วกับเกมใหม่ Azure Fantasy ตำนานสาวเรือรบ ทั้งใน Android และ iOS โดยหลังจากผ่านกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ารับสมัครผู้การเรือรบกันมาพักใหญ่แล้ว วันนี้เหล่าสาวๆ เรือรบทั้งหลายก็พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปสู่การผจญภัยบนผืนน้ำอันกว้างใหญ่ การต่อสู้เพื่อปกป้องความสงบสุข ความสดใสและกล้าหาญของเหล่าสาวๆ เรือรบนับร้อย ที่จะทำให้คุณสนุกได้ในทุกๆ วัน

Azure Fantasy เป็นเกมมือถือ 3D แนววางแผนกลยุทธ์ เสียงพากษ์ญี่ปุ่นสมจริง จัดเลือกทีมสุดแกร่งจากเรือรบนับร้อยลำเพื่อเข้าต่อกรกับศัตรูผู้บุกรุก ความน่ารักสดใสหลากสไตล์ในหลายๆสกิลของเหล่าสาวๆ ที่จะทำให้คุณจะต้องชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นการเล่นที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการตะลุยด่านเพื่อเก็บสะสมไอเทมอัพเกรดเรือรบ อัพเกรดทีม ฟังก์ชั่นท่าเรือ ที่มีทั้งระบบ PVP ซึ่งในส่วนนี้จะสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ ฟังก์ชั่นความชอบ ฟังก์ชั่นฝึกพิเศษ หรือจะ DIY ห้องพักได้ด้วยตนเอง เป็นต้น ทำให้วันเหงาๆ ของคุณเต็มไปด้วยสาวๆ ห้อมล้อมแบบไม่เหงา

เรามาดูกันว่าตัวเกมมีอะไรน่าสนใจกันบ้างน้า

1. การวางแผนการรบ กลยุทธ์แห่งชัยชนะดูกันที่ชั้นเชิง

2. ภาพแบบ 3D ที่ให้ความรู้สึกสมจริง

3. ตัวละครเรือรบสาวๆ ให้เลือกมากมาย น่ารัก เซ็กซี่ อ่อนหวานแต่ไม่อ่อนแอ

4. วิธีการเล่นมากมาย เล่นได้ไม่เบื่อ

5. ฟังก์ชั่นฝึกพิเศษ อัพคุณสมบัติตัวละครในฉากริมสระส่วนตั้ว ส่วนตัว

6. ฟังก์ชั่นความชอบ ออกเดทกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้า ส่งของขวัญ และความใกล้ชิด

เอาล่ะ แนะนำกันมามากมายกับจุดเด่นๆ ของเกม เพื่อนๆ ล่ะชอบเหมือนทีมงานรึเปล่าคะ ถ้าชอบละก็สามารถตามไปโหลดกันได้ที่ : http://m.onelink.me/d6886f9e และสำหรับใคร ที่อยากรู้จะข่าวความเคลื่อนไหวของเกมก่อนใคร ต้องไม่พลาดกดติดตาม เฟสบุ๊คแฟนเพจ : https://goo.gl/dpKvWu

นอกจากนี้ ผู้เล่นท่านใดที่ได้ลงทะเบียนกับกิจกรรมล่วงหน้ากันไว้ ก็อย่าลืมเอาไปเทมโค๊ดที่ได้ไปแลกของรางวัลในเกมกันนะคะ แล้วพบกันใหม่ในข่าวฉบับหน้าค่ะ

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment