Mega Smash เกมส์มือถือใหม่แนว Action เล่นง่ายด้วยมือเดียว เปิดให้บริการในไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

 

เกมส์มือถือใหม่จากแดนปลาดิบ Mega Smash กราฟิกน่ารักสดใส ตัวละครสุดเท่ห์ พร้อมระบบการเล่นแบบ Action มือเดียวที่ช่วยให้เราสามารถเล่นได้ง่าย ทุกที่ อยากลุยเวลาไหนก็ไม่มีพลาด ใครอยากลุยเข้าไปโหลดมาลองได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android จากสโตร์ไทยได้เลยไม่ต้องเปลี่ยนสโตร์ให้ยุ่งยาก

 

Mega Smash เกมส์มือถือใหม่แนว Action สะสมตัวละครที่มีมากมายหลากหลายระดับ ซึ่งตัวละครจะสามารถอัพระดับตัวละครได้ไปจนถึง 6 ดาว โดยเมื่อระดับดาวเพิ่มขึ้นจะทำให้รูปลักษณ์ของตัวละครเปลี่ยนไปด้วย ในเบื้องต้นเชื่อว่าเราจะสามารถสุ่มตัวละครได้แค่ระดับ 5 ดาว ส่วนใครอยากได้ตัวละคร 6 ดาวคงต้องเหนื่อยหาของมาอัพดาวกันหน่อย นอกจากการเพิ่มความสามารถด้วยการ อัพเลเวล อัพระดับ เรายังสามารถหา อุปกรณ์สวมใส่ทั้งอาวุธ และ เครื่องประดับ เพื่อเพิ่มความสามารถได้ด้วย โดยเฉพาะอาวุธเมื่อใส่แล้วจะมีความเปลี่ยนแปลงในตัวละครด้วย

ระบบภาษาภายในเกมส์ Mega Smash นั้นดูเหมือนว่าจะยังไม่สามารถเปลี่ยนภาษาได้ ภาษาภายในเกมส์จะเป็นภาษาญี่ปุ่นล้วนๆ ก็อาจจะทำให้เราไม่สามารถเข้าใจถึงรายละเอียดของเกมส์ได้ทั้งหมด แต่คาดว่าน่าจะมีการอัพเดทภาษาอย่างอังกฤษเข้ามาให้ผู้เล่นต่างประเทศเข้าใจอยู่บ้าง ใครสนใจจะเข้าไปลองก็โหลดมาลุยกันได้เลยจาก สโตร์ไทย ทั้งระบบ iOS และ Android 

      

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment