Sword Art Online: Integral Factor เปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android ได้เวลาผจญภัยในโลก Aincrad ทั้ง 100 ชั้น แล้ววันนี้

 

พร้อมเปิดโลกแห่ง Aincrad ให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสในเกมส์ Sword Art Online: Integral Factor เกมส์มือถือใหม่ที่จำลองโลกของ SAO มาให้เราได้สัมผัส ในรูปแบบของ Open World MMORPG ตามแบบต้นฉบับ ซึ่งตัวเกมส์ได้เปิดให้บริการที่แรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่แล้ว ไม่ปล่อยให้รอกันนานทาง Bandai Namco ก็เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้เข้าไปร่วมผจญภัยกันแล้ว

 

Sword Art Online: Integral Factor เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Open World จากฝีมือการพัฒนาของ Bandai Namco โดยในเวอร์ชั่นนี้เราจะไม่ได้รับบทเป็นตัวละครหลักจากเนื้อเรื่องแต่เราจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ติดอยู่ในเกมส์ โดยเนื้อเรื่องของเกมส์จะยังดำเนินตามเนื้อเรื่องหลัก ทำให้เราได้พบเจอกับเหล่าตัวเอกที่เราได้เห็นจากในอนิเมะ สำหรับตัวละครของเรานั้นจะ ไม่มีระบบ Class ไม่มีการจำกัดอาวุธเราสามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลาตามที่เราต้องการ ในส่วนของ ระบบ Skill จะมาในรูปแบบของการ์ดที่เราสามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ซึ่งการ์ด Skill ต่างๆ จะอ้างอิงมาจากเหล่าตัวละครจากในอนิเมะนั่นเอง แถมการ์ด Skill ก็สามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถให้สกิลเพิ่มประสิทธิภาพสูงขึ้นได้

ระบบการเล่นโดยทั่วไปของ Sword Art Online: Integral Factor จะคงความเป็น MMORPG เอาไว้เต็มรูปแบบ แม้จะมีเควสต์ให้เราทำมากมายแต่ดูเหมือนว่าตัวเกมส์จะเน้นที่การเก็บเลเวลด้วยการล่ามอนส์เตอร์มากกว่าการได้รับ EXP จากการทำเควสต์ อีกหนึ่งความโดดเด่นของ SAO คือการ สู้กับบอสเพื่อปลดล็อคชั้นใหม่ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ก็มีมาให้เราได้สัมผัสด้วยเช่นกัน หรือใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวละครให้สวยงามก็มีระบบของชุดแฟร์ชั่นมาให้เราได้เลือกสวมใส่ด้วยเช่นกัน

เหล่าสาวก SAO ที่อยากเข้าใจความรู้สึกของเหล่าตัวเอกก็สามารถเข้าไปโหลด Sword Art Online: Integral Factor มาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ https://sao-if-en.bn-ent.net/

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment