พร้อมลุย Master of Eternity เกมส์มือถือใหม่แนว SRPG จาก NEXON เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

 

มาแล้วเกมส์มือถือใหม่ Master of Eternity จากผู้ให้บริการชั้นแนวหน้า NEXON ที่รวบรวมความชื่นชอบของหนุ่มๆ อย่างเราถึง 2 อย่างเอาไว้ในเกมส์เดียว ทั้งหุ่นยนต์สุดเท่ห์ และ สาวน้อยสุดโมเอะ ที่มารับบทเป็นนักบินขับหุ่นรบเพิ่มความน่าเล่นให้กับเกมส์ขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

 

Master of Eternity หรือเรียกย่อๆ ว่า M.O.E. เป็นเกมส์มือถือใหม่แนววางแผน SRPG จากผู้ให้บริการชั้นแนวหน้าจากเกาหลี NEXON ตัวเกมส์จะพาเราท่องไปทั่วจักรวาลอันกว้างใหญ่ ที่เต็มไปด้วยสงครามอันดุเดือดระหว่างกลุ่มต่างๆ สำหรับระบบการเล่นนั้นจะเหมือนเกมส์แนว Turn-Based SRPG ให้เรารวบรวมกองทัพหุ่นรบที่ถูกแบ่งออกเป็น 4 สายได้แก่ หน่วยโจมตี หน่วยสนับสนุน พลระเบิด และ หน่วยสไนเปอร์ ซึ่งหุ่นรบแต่ละแบบก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป เราจึงควรมีหุ่นรบทุกสายไว้ในทีม เพื่อความสมดุลย์ของทีมให้สามารถรับมือกับศัตรูทุกรูปแบบได้

 

นอกจากหุ่นรบสุดเท่ห์ที่มีให้เราสะสมหลากหลายรูปแบบแล้ว ในเกมส์ยังมีสาวน้อยสาวใหญ่มากระชากใจเหล่าเกมเมอร์ชายอย่างเราอีกเพียบ โดยสาวๆ เหล่านี้จะถูกเรียกว่า พิกซี่ ซึ่งจะมาเป็นผู้ขับหุ่นรบซึ่งการจับคู่ระหว่าง หุ่นรบ และ พิกซี่ ที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มความสามารถให้หุ่นรบได้อย่างมากทีเดียว ยังไม่พอเหล่าสาวๆ พิกซี่ ยังมี ชุดคอสตูม ให้เราได้เลือกใส่หลากหลายแบบ นอกจากนั้นเรายังเสริมแกร่งให้หุ่นรบด้วยด้วยชิ้นส่วนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น อาวุธ เกราะ หรือ เครื่องยนต์ เพื่อเพิ่มกำลังรบให้กับหุ่นรบของเราไปอีกขั้นด้วย

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนว SRPG หรือหลงไหลในหุ่นยนต์ หรือหลงสาวๆ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Master of Eternity มาสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามข่าวสาร และ รายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ของ M.O.E. เพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/TH.MOEGLOBAL/

       

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment