มาถึงประเทศไทย Heroes Evolved เพิ่มเซิร์ฟเวอร์ไทย ในรูปแบบภาษาไทยเต็มขั้นแล้ววันนี้

 

อีกหนึ่งเกมส์มือถือแนว MOBA ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก Heroes Evolved หลังจากเปิดให้บริการมาหลากหลายเซิร์ฟเวอร์ในที่สุดก็ถึงคราวเหล่าเกมเมอร์ไทยจะได้สัมผัสตัวเกมส์นี้กันในรูปแบบภาษาไทย คำอธิบายต่างๆ ทั้งรายละเอียดไอเทม รายละเอียดสกิล รวมไปถึงเนื้อเรื่องของ ฮีโร่ ได้ถูกแปลมาเป็นภาษาไทยเรียบร้อย แต่น่าเสียดายที่ในส่วนการสอนเบื้องต้นนั้นยังไม่มีเสียงบรรยายภาษาไทย

 

Heroes Evolved เกมส์มือถือแนว MOBA ที่พัฒนาขึ้นมาโดยทีมงาน R2Games ซึ่งตัวเกมส์นั้นจะเน้นอารมณ์เต็มรูปแบบของเกมส์ MOBA ในเวอร์ชั่น PC ไม่ว่าจะเป็น ระบบวาร์ป ไปยังป้อมต่างๆ การปัก Ward ระบบที่หลายเกมส์ได้ตัดทิ้งไป กลับถูกบรรจุไว้ในเกมส์นี้ แม้แต่ตัวแผนที่เองก็ถูกสร้างให้ใหญ่กว่าเกมส์อื่นๆ เล็กน้อย แต่นั่นก็ทำให้เวลาการเล่นต่อเกมส์ค่อนข้างจะเพิ่มขึ้นพอสมควรเลยทีเดียว นอกจากนั้นปัจจุบันยังมีฮีโร่ให้เราได้สะสม มากกว่า 50 ตัวละครแล้ว ทำให้เราเลือกเล่นตัวละครได้อย่างไม่มีเบื่อ

 

ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว MOBA บนมือถือ แต่อยากได้อรรถรสของเกมส์แนวนี้แบบไม่ลดทอนก็สามารถเข้ามาสนุกไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ในเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยได้แล้ววันนี้ โดยเมื่อเข้าเล่นให้เลือกเซิร์ฟเวอร์ เอเชีย แล้วตัวเกมส์จะเปลี่ยนให้เราเข้าเซิร์ฟเวอร์ไทยโดยอัตโนมัติ ส่วนภาษาเมื่อเข้าเกมส์เรียบร้อยก็สามารถเลือกเป็นภาษาไทยได้จากเมนูรูปเฟือง
 

      

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment