เพิ่มเติมรายละเอียดอีกนิดกับ Pangya Mobile เผยระบบต่างๆ บนหน้า Facebook แฟนเพจ

 

มากันต่อเนื่องสำหรับรายละเอียดจากเกมส์มือถือที่หลายคนรอคอย Pangya Mobile ที่ทางทีมงานมีกำหนดการเปิดคร่าวๆ ว่าจะได้เล่นกันก่อนสิ้นปีนี้แน่นอน ยิ่งตอนนี้เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีรายละเอียดภายในตัวเกมส์ก็มีการอัพเดทมายั่วน้ำลายสาวกปังย่ากันอย่างต่อเนื่องวันนี้เราจึงนำเดเมจมาแบ่งปันสู่เหล่าสาวกที่ยังไม่ได้เข้าไปกดติดตามแฟนเพจของ Pangya Mobile

 

เรื่องแรกที่หลายคนแอบกังวลกับ ภาษาในเกมส์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ภาพตัวอย่างจะไม่มีภาษาไทยให้เราได้เห็นกันเลยจึงทำให้หลายคนแอบหวั่นใจว่าจะได้เล่นในภาษาต่างชาติรึเปล่า แต่ตอนนี้ทีมงาน Pangya Mobile ก็จัดภาพเต็มๆ ในส่วนของภาษาไทยมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เนื่องจากการปรับเปลี่ยนระบบเกมส์สู่โทรศัพท์มือถือแน่นอนว่าตัวเกมส์จะต้องมีบางอย่างเปลี่ยนแปลง Pangya Mobile ได้มี ระบบ Stamina เพิ่มเติมเข้ามาซึ่งเราต้องใช้ Stamina ในการออกรอบแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งหลายคนก็แอบเซ็งเล็กๆ ว่าแล้วแบบนี้จะซ้อมตีกันอย่างไร ไม่ต้องห่วงเพราะใน Pangya Mobile มีโหมดให้เราสามารถออกรอบพร้อมเพื่อนแบบไม่ต้องเสีย Stamina ใดๆ

 

อีกระบบที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาคือ ระบบบัพ ที่เราสามารถกดซื้อบัพเพิ่มความสามารถให้ตัวละครของเราได้ตั้งแต่การเริ่มออกรอบโดยของเพิ่มความสามารถเหล่านี้จะมาในรูปแบบน่ารักสดใสด้วยการซื้อ ชา กาแฟ โกโก้ ไว้เพิ่มพลังให้กับตัวละครของเรา

 

อีกหนึ่งระบบที่ถูกเปิดเผยขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วคือ โหมด PVP ยกปาร์ตี้ออกหวดก๊วนใครจะฝีมือเหนือกว่าก็วัดกันได้เลย จากรูปเราจะเห็นได้ว่าเป็นการ PVP แบบ 3 VS 3 ซึ่งคาดว่าน่าจะมีระบบ PVP แบบอื่นๆ อีกหลายแบบทีเดียว

 

มโนเล็กน้อยกับภาพล่าสุดที่ทีมงาน Pangya Mobile ได้เปิดเผยรวมทั้งการเกริ่นถึง จอมปีศาจ แถมยังเชิญชวนเหล่าผู้เล่นให้ไปช่วยน้องถุงจัดการเจ้าจอมปีศาจเพื่อทวงคืนความสงบแห่งเกาะปังย่ากลับมา หรือในเวอร์ชั่นนี้จะมี ระบบล่าบอส ด้วย ก็ถือเป็นอีกระบบที่น่าสนใจทีเดียว ใครที่อยากติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมก็อย่าลืมไปกดติดตามที่หน้า Facebook แฟนเพจกันได้แล้วที่ www.facebook.com/LINEPANGYATH/ แล้วอย่าลืมไปสมัครไอดีกันล่วงหน้ารับไอเทมฟรีๆ ไปใช้กันอีกเพียบ

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment