เปิดทดสอบดินแดนแห่ง Atlantica Online สุดยอดเกมส์ออนไลน์ Turn Base ช่วง CBT วันนี้ ถึง 3 ธ.ค. นี้เท่านั้น

 

Atlantica Online สุดยอดเกมส์ออนไลน์แนว Turn Base กลับมาให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้หายคิดถึงกันอีกครั้งแล้วโดยครั้งนี้ทางทีมงาน Ini3 ได้เป็นผู้ถือครองสิทธิ์ในการให้บริการในครั้งนี้ พร้อมเปิดให้ทดสอบในช่วง CBT กันแล้ววันนี้ 30 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 3 ธันวาคมนี้ สาวก Atlantica กลับมาทดสอบความสนุกครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

Atlantica Online เกมส์ออนไลน์แนว Turn Base ให้ผู้เล่นสามารถสะสมเหล่าทหารรับจ้าง Mercenary ที่มีอยู่มากมายโดยเริ่มต้นนั้นเราจะสามารถเลือกสร้าง ตัวละครหลัก ที่แบ่งรูปแบบการโจมตีตามอาวุธที่เราเลือกใช้ ซึ่งแบ่งได้ 3 รูปแบบใหญ่ๆ คือ อาวุธประชิด อาวุธยิงไกล และ เวทย์ ซึ่งแต่ละสายก็จะมีอาวุธให้เลือกใช้หลายแบบ เช่น ดาบ ทวน ขวาน ปืน ปืนใหญ่ ธนู เป็นต้น อาวุธแต่ละรูปแบบก็จะมีลักษณะการโจมตีที่แตกต่างกันไป ส่วนใครที่อยากเล่น เลื่อยไฟฟ้า ก็ต้องเก็บเลเวลให้ถึง 100 ก่อน จึงจะสามารถสร้างตัวละครนี้ได้

 

Mercenary เหล่านี้จะมีชื่อตามบุคคลสำคัญทั้งจากตำนาน เรื่องเล่า หรือ ประวัติศาสตร์ โดยประเทศไทยของเราเองก็มี Mercenary อย่าง ขุนแผน กับเขาด้วยเหมือนกัน นอกจากนั้นในส่วนของ แผนที่ เองก็ถือเป็นเอกลักษณ์ของ Atlantica ด้วยเช่นกัน กับแผนที่ขนาดใหญ่ถึง 8 ทวีป ให้เราได้สำรวจกันอย่างจุใจ โดยประเทศไทยนั้นก็เป็นหนึ่งแผนที่ที่เราสามารถเข้าไปสำรวจกันได้เช่นกัน ซึ่งเมืองที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยคือ กรุงเทพ และ เชียงใหม่

 

สำหรับใครที่เป็นสาวก Atlantica Online ก็กลับมาสนุกไปพร้อมกันพร้อมรำลึกถึงความมันส์ครั้งอดีตในช่วง CBT ได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2560 ติดตามกิจกรรม และ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ATOINI3/ ดาวน์โหลดตัวเกมส์ใหม่ได้ที่

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment