งานดี Naruto Online เกมส์บนเว็บฉบับลิขสิทธิ์แท้เปิดให้ทดสอบ 23-28 พ.ย. นี้ สาวกนินจาไม่ควรพลาด

 

ในที่สุดก็มาถึงไทยเสียที Naruto Online เกมส์บนเว็บชั้นยอดลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ที่ประสบความสำเร็จจากหลายเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลกที่ได้เปิดให้บริการมาก่อนแล้ว แถมด้วยรางวัลการันตี Best Web Game 2016 จากทาง Facebook ที่มาช่วยรับประกันความมันส์อีกด้วย

 

Naruto Online เป็นเกมส์ออนไลน์บนเว็บแนว Turn-based MMORPG ที่มีเหล่าตัวละครจากมังงะชื่อดังอย่าง นารุโตะ มาให้เราได้สะสมกันมากมาย โดยระบบการเล่นนั้นเราจะได้ตะลุยเนื้อเรื่องตามต้นฉบับที่เราเคยได้ชมในมังงะ แต่เราจะเป็นตัวละครใหม่ที่ไม่ได้มีในเนื้อเรื่องหลัก งานนี้เราจะได้เห็นเหล่านินจาจากทั้ง 5 หมู่บ้านตั้งแต่ เกะนินธรรมดาไปจนถึงเหล่าคาเงะในตำนาน พร้อมด้วยวิชานินจาประจำตัวของแต่ละคนและ ค่าสถานะที่แตกต่างกันไป เช่น นารุโตะ จะเป็นตัวละครที่มีเลือดเยอะ มาพร้อมกับ คาถาแยกเงาพันร่าง และ กระสุนวงจักร ซาซึเกะ ที่มาพร้อมพันปักษาและ ลูกเตะจักรผัน เป็นต้น

 

เห็นแบบนี้ก็อย่าเพิ่งส่ายหน้าหนีเพราะตัวเกมส์ Naruto Online แม้ดูภายนอกอาจจะไม่ต่างจากเกมส์อื่นๆ แต่พอได้ลองเเล้วจะรู้ว่าความมันส์ของเกมส์นี้แตกต่างจากเกมส์แนว Turn-based ทั่วไป ด้วยการเสริม ระบบคอมโบระหว่างตัวละคร ที่มีความพริ้วไหวจนบางจังหวะนึกว่าเล่นเกมส์ Action อยู่เลยทีเดียว แถมตัวละครหลักที่เราเลือกมาตั้งแต่ต้นเกมส์นั้นมีสกิลให้เราเลือกใช้ได้หลากหลายได้ตามสถานะการณ์ สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับแผนการเล่นได้หลากหลายตลอดเวลา

 

ใครที่ยังไม่ได้เข้าไปลองก็รีบกันหน่อยเพราะตอนนี้ Naruto Online ได้เปิดให้ทดสอบช่วง CBT แล้ว จนถึงวันที่ 28 พฤษจิกายน 2560 อยากมันส์เข้าไปที่ www.narutoonline.in.th เล่นได้เลยไม่ต้องดาวน์โหลด ไมต้องติดตั้ง

 

 

ข่าว เกมบนเว็บใหม่ By Game-Ded

Comment