เปิดยุทธจักรครั้งใหม่ออกผจญภัยไปกับ จอมยุทธ์ไม่ครบบาท พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าจอมยุทธ์รอคอย เกมส์มือถือใหม่ จอมยุทธ์ไม่ครบบาท พร้อมเปิดยุทธภพ ให้เหล่าจอมยุทธทั้งฝั่ง iOS และ Android ได้ออกท่องยุทธจักรทั้งสองระบบแล้ววันนี้ ใครรออยู่รีบเข้ามามันส์กันได้เลย

 

จอมยุทธ์ไม่ครบบาท เกมส์มือถือใหม่ แนว MMORPG กำลังภายในป่วนยุทธ์ ที่ให้เราได้สวมบทบาทเป็นเหล่าจอมยุทธ์สามารถเลือกได้ 4 อาชีพ นักดาบ มือกระบี่ มือทวน และ นักพรต ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป นักดาบ จะมีพลังป้องกันที่สูงจึงเป็นแนวหน้าของทีมคอยรับความเสียหายให้เพื่อน มือกระบี่ โจมตีรุนแรงว่องไว มือทวน อัตราคริติคอลสูง โจมตีวงกว้าง นักพรต โจมตีระยะไกล สนับสนุนเพื่อนร่วมทีม

 

สำหรับระบบการเล่นพื้นฐานภายในเกมส์นั้นจะ เน้นระบบ Auto ไม่ว่าจะเป็นการหาเส้นทาง การตีมอนส์เตอร์ การเปิดบอท มีพร้อมทุกระบบ เกมเมอร์ที่ไม่ค่อยมีเวลาก็สามารถเล่นไปด้วยกันได้อย่างสบาย การเก็บเลเวลจะเน้นไปที่การทำเควสต์เนื้อเรื่องเป็นหลัก เสริมด้วยดันเจี้ยน EXP สามารถหาไอเทมสวมใส่ได้จาก ดันเจี้ยนอุปกรณ์ ซึ่งจะดรอปทั้งอาวุธ ชุดเกราะ รวมไปถึงเครื่องประดับ นอกจากนั้นยังมี ดันเจี้ยนพิเศษ ที่จะดรอปตำราวิชา รวมไปถึงของดีอย่างชุดแฟร์ชั่น หรือสัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่อีกด้วย

 

สำหรับเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ที่ชื่นชอบการต่อสู้จะต้องถูกใจกับระบบการทำ สงครามระหว่างฝ่าย ธรรมมะ และ มาร ที่รับรองได้ว่ามันส์ถึงใจเกมเมอร์สายบู๊แน่นอน นอกจากนั้นเรายังสามารถเปิด PK กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในแผนที่ทั่วไป ใครที่ชอบสร้างปัญหาให้กับผู้เล่นคนอื่นรับรองได้เลยว่างานนี้เจอรุมไม่ได้เก็บเลเวลกันแน่นอน


ชาวยุทธ์ทั้งหลายที่อยากออกลุยยุทธจักรกันแล้วก็สามารถเข้าไปโหลดมาทดสอบความมันส์กันได้เเล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android อย่าลืมเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมส์ได้ที่ www.facebook.com/jomyutbaht/

        

 

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment